Các tính năng nổi bật của sàn cao su EPDM

Các tính năng nổi bật của sàn cao su EPDM

KIDFLOOR là thương hiệu sản xuất và cung cấp sàn cỏ nhân tạo, sàn cao su, thảm cao su EPDM hàng đầu Việt Nam. Dù sở hữu dây chuyền sản xuất và công nghệ hiện đại, đội ngũ kỹ sư của chúng tôi vẫn đang tiếp tục nghiên cứu, phát triển để cho ra đời những sản phẩm có chất lượng vượt trội, giá thành cạnh tranh, đáp ứng như cầu cuộc sống của tất cả mọi người. Hiện nay, KIDFLOOR đã và đang thống lĩnh thị trường cao su nhân tạo Việt Nam và khu vực.

Cao su EPDM là sự kết hợp của Ethylene – Propylene – Diene – Monomer. Cao su EPDM do thương hiệu KIDFLOOR của CTY KIDCAT sản xuất là sự chọn lựa hàng đầu phục vụ cho việc thi công sàn/sân của những công trình như: sân chạy điền kinh, sân bóng rổ, sân thể thao trong nhà, nhà  thi đấu đa năng, sân khấu ca nhạc, sân thể thao trẻ em, khu vui chơi trẻ em, phòng gym… và rất nhiều công trình khác.

Ngoài công nghệ chế tạo Cao su nhân tạo mới hoàn toàn, KIDFLOOR còn tận dụng những sản phẩm “cao su phế thải” để tái chế mà vẫn đảm bảo chất lượng. Điều này không những tiết kiệm được rất nhiều chi phí sản xuất, giá thành mà quan trọng hơn hết là chúng tôi trực tiếp góp phần vào việc bảo vệ môi trường.

Tìm hiểu về sàn EPDM và các tính năng của nó

Sàn EPDM dạng hạt mang lại cảm giác an toàn khi sử dụng do có tính năng chống UV và có độ đàn hồi cao. Chúng tôi cung cấp các màu sắc khác nhau, dễ dàng tạo thành các hình vẽ vui nhộn hoặc tác phẩm nghệ thuật thú vị. Đây là vật liệu tiêu chuẩn, có thể sử dụng trong mọi thời tiết, cho sân chơi trẻ em, đường chạy bộ, sân bóng thể dục thể thao và nhiều ứng dụng khác.

 

Tính năng sản phẩm:

 

  • Dễ dàng thi công trên nhiều dạng bề mặt
  • Chống tia UV và chống chịu sự khắc nghiệt của thời tiết
  • Đa dạng về màu sắc
  • Không chứa dung môi, 100% cao su EPDM
  • Có khả năng hấp thụ lực, chống sốc
  • Độ xốp cao

 

 

Dữ liệu kỹ thuật

 

Kích thước hạt EPDM 1-4mm
Mật độ 1.55 kg/cm3
Độ dãn >450%
Độ chịu lực >4.0MPa
Tỉ lệ Polymer >20%
Hình dạng Hạt hình khối
Độ cứng 60 +/-5
Phương pháp lưu hóa Peroxide

 

Size Available : 1 – 4 mm

GR-01
Green
GR-02
Apple Green
GR-03
Fresh Green
R-01
Red
R-02
Ruby Red
R-03
Pink
BR-01
Brown
BR-02
Beige
BR-03
Earth Yellow
BR-04
Eggshell
OG-01
Bright Orange
Y-01
Yellow
BL-01
Special Blue
BL-02
Blue
BL-03
Sky Blue
PR-01
Purple
GY-01
Grey
W-01 
White

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.