ĐẶC ĐIỂM CẤU TẠO MÔ HÌNH KHU VUI CHƠI ĐAN DÂY

Mô hình khu vui chơi đan dây ngày càng được khách hàng yêu thích. Sân chơi này đem đến nhiều trải nghiệm mới lạ cho người chơi. Đồng thời, tạo ra một không gian lý tưởng. Góp phần tạo ra sự phá cách cho sân chơi. Tuy nhiên đặc điểm cấu tạo của khu vui chơi này, không phải ai cũng nắm rõ.Kidcat sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này trong bài viết dưới đây nhé.

Đặc điểm cấu tạo mô hình khu vui chơi đan dây

Khu vui chơi đan dây được thiết kế hình dạng cây, đi lên từ nhánh chính là các bậc thang. Sau đó các bé chui qua khe hẹp “cành” và “lá”, bò qua các cầu lắc lư hoặc trượt dài xuống sân chơi. Đây là một sân chơi được đan hoàn toàn bằng những cuộn dây chắc chắn, bền và đảm bảo an toàn cho các bé khi vui chơi. Với sự đàn hồi không đối xứng mà chắc bền của cây đan dây chắc hẳn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho các bé.

>> Xem thêm: 03 lý do nên chọn thiết bị nhà liên hoàn nhập khẩu

Chất liệu, màu sắc dây đan

Khu vui chơi đan dây được làm bằng dây đan chắc chắn. Những sợi dây đan chéo với nhau hoàn toàn bằng thủ công. Chất liệu từ những cuộn dây đan chắc chắn, an toàn cho trẻ.

Màu sắc của khu đan dây thường bắt mắt, rực rỡ. Các màu sắc thường được sử dụng trong sân chơi của trẻ là xanh lá, xanh dương, đỏ, vàng. Điều đặc biệt là màu sắc thường được phối màu xen kẽ nhau hoặc đối xứng với nhau. Tùy thuộc vào hình ảnh, cách bày trí, diện tích của khu vui chơi, chủ đầu tư có thể dễ sắc điều chỉnh và lựa chọn màu sắc phù hợp nhất.

>> Xem thêm: Xích đu ngoài trời uy tín chất lượng

Tại sao chọn Kidcat?

  • Sản phẩm của chúng tôi hoàn toàn nhập khẩu từ nước ngoài.
  • Sản phẩm chúng tôi cung cấp với đủ các kích cỡ và chủng loại với giá tốt nhất thị trường. Thời gian sản xuất và giao hàng đúng tiến độ.
  • Phương châm hoạt động của chúng tôi vì lợi ích của khách hàng, đảm bảo mang đến những sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh. Chúng tôi hy vọng sẽ là người đồng hành đáng tin cậy của quý khách hàng mọi lúc.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CÔNG TY TNHH KIDCAT
Chuyên cung cấp thi công thiết bị vui chơi trẻ em, sân chơi trẻ em ngoài trời, sàn cao su EPDM, thi công sân chơi nước ngoài trời, sân thể thao, phòng tập GYM,…
Hotline 24/7: 0914.309.393 – 0825.844.844
Gmail: [email protected]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.