03 LÝ DO TẠI SAO CHỌN THIẾT BỊ NHÀ LIÊN HOÀN NHẬP KHẨU

Tại sao bạn nên lựa chọn các thiết bị nhập khẩu nhất là thiết bị nhà liên hoàn? Qua các kinh nghiệm dựa trên các dự án thực tế đã thi công trên toàn quốc. Trong bài viết này, Kidcat nêu 03 lý do cho câu hỏi trên.

1. Chất liệu ưu việt

Các thiết tự sản xuất trong nước đa phần đều sử dụng các trụ sắt/ thép ghép nối với nhau tạo thành khung. Các trụ này có kích thước khá mỏng, lớp sơ phủ bên ngoài đầy màu sắc. Các máng trượt được làm từ nhựa Composite tự sản xuất.

Đối với các thiết bị nhà liên hoàn nhập khẩu, chất liệu thường dùng là khung thép mạ kẽm, sơn tĩnh điện cho. Với các sản phẩm sản phẩm sản xuất từ châu Âu thì khung thép nhún kẽm nóng kết hợp 05 lớp sơn tĩnh điện. Các chi tiết nhựa của sản phẩm thường dùng nhựa LLDPE hoặc nhựa HDPE nguyên khối, chống UV.

>> Xem thêm: Lợi ích khi cho trẻ chơi với bộ leo dây vận động ngoài trời


2. Thiết kế thiết bị nhà liên hoàn bắt mắt

Đa phần vì tự sản xuất, nên kết cấu của các sản phẩm tự sản xuất trong nước khá đơn giản. Màu sắc sặc sỡ nhằm thu hút các bé. Thiết kế khá đơn giản nên dễ gây nhàm chán.

Với nhiều nguồn gốc xuất xứ khác nhau được nhập khẩu từ: Trung Quốc, Malaysia, Ba Lan,.. Nên bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn nữa cho sân chơi với các thiết kế đa dạng. Nhờ vào các chi tiết nhựa được sản xuất theo quy trình chuẩn, nên dễ dàng tạo điêm nhấn chung cho các thiết bị nhà liên hoàn.

3. Chất lượng và tuổi thọ vượt trội

Ưu điểm của các sản phẩm tự sản xuất là chi phí khá rẻ. Nhưng với chất lượng, kiểu dáng và tuổi thọ, thì các sản phẩm nhập khẩu sẽ cao hơn. Tính thẩm mỹ của các thiết bị nhà liên hoàn cũng cao hơn, bởi chất liệu, màu sắc được chọn lọc khi sản xuất.

Sản phẩm được xử lý tỉ mỉ trên bề mặt, không gây trầy xước cho bé. Dựa vào quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, nên sản phẩm hoàn toàn không gây kích ứng hay độc hại.

>> Xem thêm: Cầu trượt liên hoàn giá cạnh tranh, chất lượng tốt

Vì sao các bạn nên chọn Kidcat?

  • Sản phẩm của chúng tôi hoàn toàn nhập khẩu từ nước ngoài.
  • Sản phẩm chúng tôi cung cấp với đủ các kích cỡ và chủng loại với giá tốt nhất thị trường. Thời gian sản xuất và giao hàng đúng tiến độ.
  • Phương châm hoạt động của chúng tôi vì lợi ích của khách hàng, đảm bảo mang đến những sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh. Chúng tôi hy vọng sẽ là người đồng hành đáng tin cậy của quý khách hàng mọi lúc.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CÔNG TY TNHH KIDCAT
Chuyên cung cấp thi công thiết bị vui chơi trẻ em, sân chơi trẻ em ngoài trời, sàn cao su EPDM, thi công sân chơi nước ngoài trời, sân thể thao, phòng tập GYM,…
Hotline 24/7: 0914.309.393 – 0825.844.844
Gmail: [email protected]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.