THI CÔNG SÂN CHƠI TRẺ EM TẠI TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI

THI CÔNG SÂN CHƠI TRẺ EM TẠI TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI – GIA TĂNG DOANH THU TỐI ƯU

Bạn có biết tỉ lệ các cặp vợ chồng có con chiếm gần 60% và nhu cầu cho các bé vui chơi là cực kì lớn. Bên cạnh đó, tỉ lệ người trẻ tuổi thích chụp hình cũng rất cao. Các trung tâm thương mại cần đầu tư một khu vui chơi dành cho trẻ em kết hợp trang trí để mọi người có thể vui chơi và chụp hình. Thi công sân chơi trẻ em tại trung tâm thương mại sẽ mang đến lợi ích cực kì lớn . Giúp gia tăng doanh thu tối ưu và thu hút nhiều khách hàng đến mua sắm nhiều hơn.

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một dự án sân chơi trẻ em tại trung tâm thương mại đáng tham khảo 2021 nhé!

Dự án sân chơi Horse Land Thượng Hải

Tên dự án : Horse Land

Diện tích: 1.350m2

Địa điểm: Thượng Hải Trung Quốc

Đây là dự án được thiết kế với hình ảnh chú ngựa trừu tượng đầy màu sắc. Kết hợp với sân thể thao đồng thời mang vẻ đẹp cảnh quan.

Với những biểu tượng toán học và sự kết hợp về màu sắc . Chú ngựa như trở thành điểm nhấn của cả không gian.

 

 

Sự kết hợp các trò chơi một cách tinh tế

Sân chơi với sự kết hợp của các trò chơi trẻ em như mâm xoay, xích đu, võng đu , bập bênh. Một vòng tròn ở giữa với kết hợp các trò chơi như xích đu, thang leo, võng đu, ghế treo và cầu tuột vô cùng thú vị mà vẫn hoà vào tông chủ đạo của thiết kế.

Khu vực bóng rổ trẻ em với câc trụ bóng rổ nhiều chiều cao khác nhau phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Khu vực cầu tuột của các bé và lưới nhún được lắp trên các bậc cầu thang vàng rực rỡ.

Đây là một công trình tích hợp , vừa dành cho người lớn nghỉ ngơi, vừa cho trẻ em có thể vui chơi thoả thích. Khu nghỉ ngơi của người lớn với những bộ bàn ghế ngồi và ghế nằm hình lượn sóng. Giúp phụ huynh có thể thư giãn sau ngày dài mệt mỏi và cùng nhau trò chuyện.

Phối hợp màu sắc

Phần lớn bề mặt chơi và khu thể thao  được thiết kế bằng sàn cao su EPDM với nhiều màu sắc rực rỡ. Làm nổi bật bởi các giao điểm của hình tròn và hình học khác nhau.

Có thể thấy chú ngựa được phối hợp của màu vàng, cam , nâu, xanh dương, xanh lá cây và các hoạ tiết hình học bắt mắt. Tạo nên sự hài hoà với không gian cây cối xung quanh. Cảm giác vừa nổi bật vừa dịu mắt.

Không gian còn lại được xử lí với những lát gạch vỉa hè màu xám nhạt. Tạo sự tương phản mạnh mẽ với hình dáng của chú  ngựa.

Đơn vị thiết kế khu vui chơi trẻ em tại Việt nam

TVM Play là đơn vị hàng đầu trong lình vực thiết kế, thi công sân chơi trẻ em tại Việt Nam. Với những dự án lớn nhỏ trên toàn quốc, chúng tôi với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm sẽ mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất.

Liên hệ 0818.789.000 để được tư vấn.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.