Dự án khu vui chơi trẻ em trường quốc tế Academy

Dự án khu vui chơi trường quốc tế Academy
Địa điểm: Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Khu sân chơi trường quốc tế Academy có diện tích 300m2 với bộ liên hoàn có kích thước 840x420x380 sử dụng chất liệu nhựa nên đảm bảo an toàn cho trẻ khi vui chơi cùng với nhiều thiết bị vận động khác. Ngoài ra, với màu sắc tươi sáng, đa dạng cùng quang cảnh thiên nhiên thoáng mát sẽ mang đến cho trẻ cảm giác vui vẻ, thoải mái để có thể vui chơi hết mình, học hỏi, nhận biết được nhiều thứ xung quanh.
Bên cạnh đó, để phòng ngừa khi trẻ té ngã và tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, sân cỏ nhân tạo được bao phủ khắp bề mặt sân chơi với diện tích 300m2 mang đến sự an tâm tuyệt đối cho các bậc cha mẹ.
Trẻ con thích chơi, thích cười đùa, thích lăn lê, bò toài trên cỏ, cát. Trẻ em lúc nào cũng bị hấp dẫn bởi một trò chơi nào đó. Mọi trò chơi đều trở nên mới mẻ, kỳ thú dù đã qua nhiều lượt chơi với niềm say mê bất tận.
Tuy vậy, trẻ con vẫn phải đến trường để học. Do điều kiện công việc của cha mẹ cũng như tính hiệu quả cao của chương trình học hai buổi nên trẻ ở trường rất cần đến sân chơi. Ở đây, trẻ nô đùa cùng chúng bạn, được thảnh thơi, thư giãn sau những tiết học hay những giờ phút chờ cha mẹ đón về vào cuối một ngày học.

Tuổi thơ lớn lên từ sân chơi ở trường tiểu học. Trẻ được phát triển thể chất do vận động trong không gian thoáng đãng đầy nắng gió, tràn trề ánh sáng tự nhiên. Cơ bắp, chiều cao tăng trưởng, sức khỏe thêm vững vàng, phòng tránh được các bệnh thông thường từ sự đổi thay thời tiết. Mỗi trò chơi dù động hay tĩnh đều giúp trẻ phát huy trí tuệ, biết chấp hành luật chơi, biết vận dụng suy nghĩ để giành chiến thắng và hơn hết trẻ được rèn luyện nhân cách thông qua trò chơi. Tính cách, phẩm chất tốt đẹp được tôi luyện mỗi ngày. Chính vì vậy, sân chơi nơi trường tiểu học thật bổ ích cho học sinh và các bậc phụ huynh.
Với trẻ nhỏ, sân chơi là nơi kết nối tình thân, duy trì tình cảm bạn học cùng lớp, mở rộng mối quan hệ với các bạn chung trường. Trẻ được chủ động lựa chọn nhóm thích hợp, trò chơi ưa thích để tích cực tham gia hoạt động, cùng chia sẻ cảm xúc niềm vui nỗi buồn từ kết quả chiến thắng hay thua cuộc với tinh thần trách nhiệm. Qua vui chơi, trẻ được học tập kỹ năng sống khi phải đảm bảo luật chơi, nội quy, thể lệ. Trẻ biết tổ chức chơi sao cho an toàn, biết điều hành cuộc chơi theo tinh thần cao đẹp và còn được bồi dưỡng năng lực trọng tài, giữ vững sự phân giải nghiêm minh trong thi đấu. Trẻ con thật dễ làm quen, dễ chấp nhận, không hề phân biệt tuổi tác, giới tính nếu biết cách chơi và có mặt bằng không quá chênh lệch về thể lực. Trẻ sẵn sàng đón nhận bạn khác vào cuộc chơi một cách vô tư, thậm chí còn biết nhường nhịn, đỡ đần, giành phần khó khi bạn chơi ít tuổi hay có sức khỏe yếu hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.