Dự án hồ bơi trường mầm non Lý Thái Tổ

Dự án hồ bơi trường mầm non Lý Thái Tổ

Địa điểm: phố Nguyễn Thị Thập, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Dự án hồ bơi trường mầm non Lý Thái Tổ được xây dựng bởi công ty TNHH KIDCAT với diện tích 20m2 được thiết kế tinh tế làm tăng sự hứng thú của trẻ khi vui chơi. Ngoài ra, còn làm tăng giá trị thẩm mĩ cho trường mầm non Lý Thái Tổ.

Mặt sàn quanh hồ bơi được xây dựng bằng cỏ nhân tạo giúp giảm trơn trượt và hạn chế những chấn thương, rủi ro cho trẻ trong quá trình vui chơi được tốt nhất.

 

Hiện nay mức sống cũng như sự đầu tư chăm sóc trẻ ngày càng cao, thiết bị trường học ở các vùng miền xuống cấp trầm trọng đây là tính hiệu thúc đẩy các nhà đầu tư, quý thầy cô xây dựng một lớp học mầm non để giúp trẻ em Việt Nam có được lớp học an toàn và phù hợp tiêu chí phụ huynh giúp việc kinh doanh phát triển hệ thống ngày càng vững mạnh hơn.

Với nguyện vọng mang lại môi trường học tập chất lượng đến mọi miền đất nước Việt Nam. Giúp trẻ em Việt được như bao trẻ em các nước phát triển khác. Được phát triển toàn diện về tinh thần và thể chất. Để hỗ trợ chung sức cùng quý khách và thầy cô chúng tôi xin cung cấp dịch vụ thiết kế, cung cấp, lắp đặt trọn gói các thiết bị sân chơi, trang thiết bị trường mầm non khắp các tỉnh thành trên cả nước. Với đội ngũ chuyên viên nhiệt tình, phấn đấu không ngừng chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho quý thầy cô sản phẩm được tối ưu về chất lượng và giá cả.

Thiết bị mầm non do KIDCAT cung cấp luôn chú trọng về hiệu quả giáo dục, hình ảnh đáng yêu và ngộ nghĩnh giúp lớp học trở thành khu vui chơi giải trí bổ ích.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.