Tư vấn lựa chọn thiết bị khu vui chơi trẻ em cho kinh doanh

Tư vấn lựa chọn thiết bị khu vui chơi trẻ em cho kinh doanh

10 Nov 2016

 Kinh doanh khu vui chơi trẻ em đang trở nên phổ biến hiện nay nhờ những ưu điểm mà loại hình dịch vụ này mang lại. Sau đây là những tư vấn về thiết bị khu vui chơi trẻ em mà các chủ đầu tư cần biết.

Thiết bị khu vui chơi trẻ em và những tiện ích

Thiết bị khu vui chơi trẻ em có rất nhiều loại khác nhau. Ở các công viên, khu vui chơi giải trí trong nhà thường có nhà hơi, nhà banh, cầu trượt, thú nhún,…  được thiết kế với màu sắc đa dạng cùng những hình ảnh về các nhân vật hoạt hình nhằm tạo cho trẻ sự thích thú để có thể vui chơi thoải mái, phát triển về tinh thần cũng như thể chất.

Bên cạnh đó giúp trẻ em có nhiều không gian vui chơi, hòa nhập cùng bạn bè thay vì ngồi nhà xem tivi, sử dụng thiết bị công nghệ khiến trẻ trở nên thụ động, dễ mắc bệnh tự kỉ hay gây ra nhiều hệ lụy đáng tiếc.

Phân loại thiết bị khu vui chơi trẻ em

Trẻ em với nhiều độ tuổi, sở thích khác nhau nên tùy thuộc vào trẻ ở độ tuổi nào mà các khu vui chơi trẻ em cần lựa chọn những thiết bị cho phù hợp. Thông thường, thiết bị khu vui chơi trẻ em được chia thành 3 loại chính: ngoài trời, trong nhà và dưới nước.

–          Thiết bị khu vui chơi trẻ em ngoài trời: Cầu trượt, ván trượt, nhà hơi, xe điện, đu quay, sàn nhún,…

–          Thiết bị khu vui chơi trẻ em trong nhà: Nhà banh, thú nhún, nhà liên hoàn,…

–          Thiết bị vui chơi dưới nước: Các trò trượt ống, cầu trượt,… được xây dựng trong 1 hồ nước nhỏ.

Khi kinh doanh khu vui chơi trẻ em, bước đầu cần xác định được địa điểm mình sẽ mở, ở đó có đông dân cư, thuận tiện cho việc đi lại, không ảnh hưởng đến cuộc sống của mọi người,… Sau đó là sẽ xác định được nhóm trẻ ở độ tuổi nào là phổ biến để từ đó kết hợp với việc ước lượng diện tích sân chơi mà sẽ mua sắm, thiết kế và lắp đặt các trang thiết bị khu vui chơi trẻ em cho phù hợp.

Lựa chọn nhà cung cấp uy tín

Với nhu cầu về thiết bị khu vui chơi trẻ em ngày một đa dạng, các công ty chuyên về dịch vụ này cũng ngày một nhiều hơn, khiến cho nhà đầu tư gặp khó khăn trong việc lựa chọn một đơn vị uy tín, tin cậy. Để giải tỏa những lo lắng đó, KIDCAT tự hào là nhà cung cấp các thiết bị khu vui chơi trẻ em đa dạng và tốt nhất hiện nay.

Công ty TNHH KIDCAT với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ chơi cho ngành mầm non và các khu vui chơi giải trí cho trẻ em, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường trong nước với các mặt hàng cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài có chất lượng sản phẩm an toàn, đáng tin cậy, nhận được sự tin dùng từ các bậc phụ huynh đến các cơ sở, nhà trường mầm non, khu vui chơi giải trí trên toàn quốc.

Với phương châm hoạt động luôn đem đến những sản phẩm chất lượng, giúp trẻ được vui chơi thoải mái, đảm bảo an toàn, Công ty TNHH KIDCAT với các thiết bị khu vui chơi trẻ em mang thương hiệu KIDPlay sẽ là lựa chọn hợp lý và hiệu quả cho các nhà đầu tư trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị sân chơi cho trẻ em.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ với CÔNG TY TNHH KIDCAT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.