Lợi ích và tầm quan trọng của thiết bị sân chơi trẻ em

Lợi ích và tầm quan trọng của thiết bị sân chơi trẻ em

13/4/2018

Vui chơi có vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển của trẻ vì khi đó sẽ giúp trẻ học hỏi được nhiều điều. Trong đó, các thiết bị sân chơi trẻ em giúp thoải mái vui chơi và góp phần giảm thiểu những rủi ro, tăng cường rèn luyện thể chất cho trẻ.

Tầm quan trọng của vui chơi đối với trẻ em

Vui chơi không chỉ giúp trẻ thư giãn mà thông qua đó còn giúp chúng nhận biết được môi trường xung quanh, phát triển các giác quan, học hỏi thông qua những trò chơi về trí tuệ, thể chất, khám phá và tìm hiểu những điều mới lạ, giúp trẻ phát huy hết tiềm năng của mình, hiểu được nhiều điều có ý nghĩa trong cuộc sống.

Những hoạt động vui chơi phổ biến hiện nay

Học hỏi, vui chơi thông qua sách truyện

Với phương thức này, trẻ sẽ học được những bài học bổ ích, nhận biết được những điều thú vị trong cuộc sống, bước đầu làm quen với các chữ cái, màu sắc thông qua sự giúp đỡ của cha mẹ. Ngoài ra còn giúp trẻ trở nên yêu thích việc đọc sách, nâng cao khả năng học hỏi, nắm bắt kiến thức về sau này.

Hoạt động vui chơi ngoài trời

Bao gồm các hoạt động: chạy nhảy, đuổi bắt hay các trò chơi như xích đu, cầu tuột,… ở các khu trò chơi trong công viên. Vui chơi ngoài trời không chỉ giúp trẻ trở nên hoạt bát mà còn giúp tăng cường sức khỏe, thể chất và tìm hiểu thế giới xung quanh, đồng thời còn giúp trẻ phát triển ngôn ngữ và giao tiếp cũng như các kỹ năng xã hội.

Những tiện ích và ưu điểm của sân chơi trẻ em

Trong các hoạt động trên, vui chơi ngoài trời là cách giải trí được các bậc cha mẹ lựa chọn cho con của mình nhằm giúp trẻ vừa có thể vui chơi, vừa có thể rèn luyện thể chất để tăng cường sức khỏe, tiếp xúc với nhiều bạn bè và học hỏi, khám phá những điều mới lạ trong cuộc sống.

Đi đến các công viên, khu vui chơi giải trí, nhà văn hóa,… trẻ em sẽ được thỏa sức chơi đùa trên những chiếc xích đu, cầu tuột, cầu bập bênh,… Với màu sắc đa dạng cùng những hình ảnh ngộ nghĩnh sẽ giúp trẻ thích thú, vui vẻ, thoải mái khi chơi đùa. Bên cạnh đó, các ông bố, bà mẹ cũng không phải quá lo lắng về những gì có thể xảy ra cho con của mình khi các sân chơi trẻ em được thiết kế một cách chắc chắn, độ bền cao, đảm bảo sự an toàn cho trẻ.

KIDPlay, lựa chọn tin dùng cho các thiết bị và sân chơi trẻ em

Sân chơi cho trẻ em luôn là nỗi băn khoăn, lo lắng của các bậc cha mẹ và xã hội trước thực trạng về một sân chơi đúng nghĩa cho trẻ em, cũng như các thiết bị vui chơi phải đảm bảo được tính an toàn. Nắm bắt và thấu hiểu được những mong muốn đó, công ty KIDCAT tự hào là nhà cung cấp hàng đầu trong ngành thiết bị sân chơi dành cho trẻ em hiện nay. Với mong muốn giúp cho trẻ em được vui chơi thoải mái và các bậc cha mẹ không phải lo lắng về sự an toàn của con mình, các sản phẩm, thiết bị vui chơi cho trẻ em của KIDCAT luôn được áp dụng những công nghệ mới nhất, mang đến dịch vụ và chất lượng cao.

Công ty KIDCAT chuyên về thiết bị sân chơi trẻ em với thương hiệu KIDPlay đã thực hiện nhiều dự án sân chơi cho trẻ em ở nhiều địa điểm khác nhau tại Tp. HCM, Hà Nội, và một số tỉnh thành khác. Hiện nay, thiết bị sân chơi trẻ em KIDPlay bao gồm nhiều sản phẩm khác nhau như:

–          Thiết bị vui chơi cho trẻ em: Khu vui chơi liên hoàn, xích đu, bập bênh, xe đạp trẻ em, xe điện đụng, lâu đài bơm hơi, đồ chơi bơm hơi, thú nhún, v.v…

–          Thiết bị khu vui chơi cho các trung tâm thương mại và siêu thị: Máy đập búa, máy Bollinh, máy đập thú, máy nhảy Audition, máy bắn súng, bàn bi lắc (đá banh tay), máy đua ô tô v.v…

–          Đồ chơi trong nhà cho trẻ, đồ dùng sinh hoạt và học tập cho trẻ em, sản phẩm bằng gỗ, nhựa cao cấp và không gây độc hại, thân thiện với môi trường.

–          Thiết bị vui chơi dưới nước: Bể bơi phao cho trẻ, các loại áo phao, thuyền phao, và các loại đồ chơi dưới nước, v.v…

–          Thiết bị vận động cho trẻ em: thiết bị leo trèo, các thiết bị tập thể dục dành riêng cho trẻ.

–          Thi công, bảo trì và sửa chữa Thiết bị khu vui chơi trẻ em.

Đến với các sản phẩm, thiết bị sân chơi cho trẻ em của KIDCAT, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi cho trẻ sử dụng vì các công trình của chúng tôi có độ bền, an toàn cao, giúp trẻ thoải mái vui chơi và các bậc cha mẹ cũng sẽ yên tâm hơn. Về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu sản phẩm được chúng tôi thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.

Với sự uy tín và kinh nghiệm trong thiết kế sân chơi cho trẻ em, KIDPlay tự hào sẽ là đối tác chất lượng và tin cậy của khách hàng khi muốn mở 1 khu vui chơi dành riêng cho trẻ em cả trong nhà và ngoài trời với dịch vụ và chất lượng tốt nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ với CÔNG TY TNHH KIDCAT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.