Điểm lại những dự án khu vui chơi trẻ em đã hoàn thành gần đây của Công ty TNHH KIDCAT

Điểm lại những dự án khu vui chơi trẻ em đã hoàn thành gần đây của Công ty TNHH KIDCAT

13/4/2018

Vui chơi đem lại rất nhiều tiện ích cho trẻ và việc xây dựng một khu vui chơi ngày càng được quan tâm và chú trọng hơn. Trong đó, Công ty TNHH KIDCAT là đơn vị uy tín, kinh nghiệm trong việc cung cấp trang thiết bị và xây dựng các khu vui chơi trẻ em chất lượng, an toàn và tiện ích, được thể hiện qua những dự án khu vui chơi trẻ em đã hoàn thành gần đây.

Công ty TNHH KIDCAT, tư vấn, thiết kế và xây dựng khu vui chơi trẻ em chất lượng, tiện ích

Khu vui chơi trẻ em hiện nay ngày càng ít về số lượng và giảm dần cả về chất lượng, khiến cho trẻ em không có một sân chơi đúng nghĩa hay phải chơi ở gần các con đường lớn, dẫn đến những rủi ro, nguy hiểm có thể xảy ra cho trẻ trong quá trình vui chơi.

Do đó, một sân chơi đúng nghĩa cho trẻ em đang là mong muốn của các bậc cha mẹ, mọi người hiện nay nhằm giúp trẻ có thể vui chơi thoải mái, học hỏi được những điều bổ ích trong cuộc sống, rèn luyện sức khỏe cho mọi người được tốt nhất. Để góp phần giải quyết những vấn đề trên, Công ty TNHH KIDCAT tự hào là nhà cung cấp các thiết bị khu vui chơi trẻ em chất lượng, cùng các dịch vụ tiện ích.

Điểm lại những dự án khu vui chơi trẻ em đã hoàn thành của Công ty TNHH KIDCAT

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp trang thiết bị khu vui chơi, cũng như tư vấn thiết kế, xây dựng đã giúp cho Công ty TNHH KIDCAT trở thành một đơn vị uy tín, chất lượng và là sự lựa chọn hàng đầu khi xây dựng khu vui chơi trẻ em. Bên cạnh đó, với số lượng các khu vui chơi của KIDCAT có mặt tại hầu hết các tỉnh thành trên cả nước đã phần nào cho thấy được sự tin tưởng, hài lòng của quý khách hàng đối với từng dự án mà công ty đã thực hiện.

Sau đây là những dự án tiêu biểu mà Công ty KIDCAT đã thực hiện trong năm 2017 tại hầu hết các địa điểm nổi tiếng với đời sống chất lượng, không gian sống tiện ích.

Khu vui chơi nước cho công viên Gia Định

Công viên cầu Gia Định thu hút mọi người ở mọi độ tuổi đến đây vui chơi, luyện tập thể dục mỗi ngày. Trong đó, trẻ em chiếm số lượng lớn và thường được các bậc cha mẹ cho đến đây chơi vào những dịp cuối tuần. Do đó, việc xây dựng một khu vui chơi ở đây là điều cần thiết nhằm giúp trẻ được vui chơi thoải mái, gặp gỡ thêm nhiều bạn mới, hạn chế việc chơi game, xem phim trên điện thoại như trước đây.

Khu vui chơi nước trẻ em công viên cầu Gia Định với hệ thống phun nước đẹp mắt . Ngoài ra, với màu sắc tươi sáng, đa dạng cùng quang cảnh thiên nhiên thoáng mát sẽ mang đến cho trẻ cảm giác vui vẻ, thoải mái để có thể vui chơi hết mình, học hỏi, nhận biết được nhiều thứ xung quanh.

Bên cạnh đó, để phòng ngừa khi trẻ té ngã, cũng như góp phần trang trí cho khu vui chơi thêm đẹp mắt, sàn cao su EPDM được bao phủ khắp bề mặt sân chơi với diện tích 160m2, và độ dày của loại sàn này là 25mm, trong đó bao gồm 20mm Cao su đen + 5mm EPDM, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho các bậc cha mẹ.

Khu sân chơi Imperia

Dự án khu vui chơi trẻ em Imperia có tổng diện tích 200m2, bao gồm nhiều công trình sân chơi khác nhau, đáp ứng đa dạng các trò chơi phù hợp với sở thích, độ tuổi của trẻ.

Khu vui chơi trẻ em Imperia với các trò chơi: cầu tuột liên hoàn ngoài trời, đu quay tròn, xích đu, thú nhún, bập bênh,… Thông qua mỗi trò chơi sẽ giúp trẻ không chỉ được giải trí, mà còn có thể nhận biết, phân biệt màu sắc, học được cách xử lý tình huống. Bên cạnh đó, với hệ thống trang thiết bị được cấu tạo từ ống thép cường lực, bọc sơn tĩnh điện chất lượng cao, chống han rỉ, thích nghi với mọi điều kiện thời thiết ngoài trời, kết hợp phần phụ kiện bằng nhựa LIDPE cao cấp sẽ đảm bảo an toàn tốt nhất cho trẻ khi vui chơi, cũng như hạn chế được những hư hỏng, trục trặc của các thiết bị khu vui chơi.

Ngoài ra, để đảm bảo an toàn tốt nhất cho trẻ khi vui chơi, Công ty TNHH KIDCAT đã cung cấp và lắp đặt, xây dựng sàn cao su dạng hạt để giảm đi những chấn thương khi té ngã và an toàn của trẻ vẫn hoàn toàn được đảm bảo. Khi sân chơi trẻ em được làm bằng sàn cao su dạng hạt sẽ dễ dàng tạo ra những hình ảnh đẹp mắt, sinh động hơn, có tính thẩm mỹ cao, độ đàn hồi lý tưởng, sử dụng lâu dài.

Dự án hồ bơi trường mầm non Lý Thái Tổ

Dự án hồ bơi trường mầm non Lý Thái Tổ được xây dựng bởi công ty TNHH KIDCAT với diện tích 20m2 được thiết kế tinh tế làm tăng sự hứng thú của trẻ khi vui chơi. Ngoài ra, còn làm tăng giá trị thẩm mĩ cho trường mầm non Lý Thái Tổ.

Mặt sàn quanh hồ bơi được xây dựng bằng cỏ nhân tạo giúp giảm trơn trượt và hạn chế những chấn thương, rủi ro cho trẻ trong quá trình vui chơi được tốt nhất.

Dự án khu tập thể dục ngoài trời Vincom Bason

Khu tập thể dục ngoài trời Vincom Bason được xây dựng với đa dạng các máy tập thể dục khác nhau, phù hợp với mọi độ tuổi, được thiết kế với hài hòa, đẹp mắt không chỉ làm tăng vẻ đẹp cảnh quan ,mà còn tạo không gian để mọi người tăng cường sức khỏe.

Ngoài ra, mặt sàn được xây dựng bằng sàn cao su dạng hạt EPDM với tổng diện tích 220m2 gồm nhiều màu sắc, hình ảnh khác nhau làm tăng sự sinh động, vẻ đẹp của khu tập thể dục ngoài trời và hạn chế những chấn thương trong quá trình tập luyện.

Khu vui chơi trẻ em Vinhomes Central Park, vui chơi, học tập và phát triển tốt hơn

Dự án khu vui chơi trẻ em Vinhomes Central Park có tổng diện tích 1.269m2, bao gồm nhiều công trình sân chơi khác nhau, đáp ứng đa dạng các trò chơi phù hợp với sở thích, độ tuổi của trẻ.

Có thể nói, dự án sân chơi này khi được xây dựng đã làm hài lòng các bậc cha mẹ và mang đến sự yêu thích, an tâm khi con mình được chơi trong một sân chơi với thiết kế đẹp, đa dạng các trò chơi và đảm bảo an toàn, chất lượng. Những trò chơi như: cầu trượt, xích đu, thú nhún, đu quay,… với các hình ảnh sinh động, ngộ nghĩnh làm tăng sự vui thích của trẻ khi vui chơi, đồng thời học hỏi, nhận biết được nhiều thứ xung quanh, rất tốt cho sự phát triển về sau này.

Với những công trình, dự án khu vui chơi được tổng hợp ở trên đã cho thấy được tầm quan trọng của vui chơi đối với sự phát triển của trẻ và vấn đề xây dựng cho trẻ một khu vui chơi đã ngày càng được quan tâm và chú trọng khi ở mỗi khu dân cư, khu đô thị, bệnh viện,… với những khu vui chơi có thiết kế đẹp, an toàn, tiện ích do Công ty TNHH KIDCAT thực hiện. Với mong muốn ngày càng có nhiều hơn các khu vui chơi cho trẻ, công ty KIDCAT hy vọng sẽ được đồng hành cùng tất cả khách hàng trong những dự án sắp tới. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo sdt: 0944 500 660.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.