Cấu trúc DNA đầy mê hoặc cho khu trò chơi trẻ em thế hệ mới

 DNA Towers là bộ trò chơi cấu thành bởi một mạng lưới dây ba chiều đầy mê hoặc được lắp đặt bên trong bộ khung thép cứng cáp có hình dạng như một tòa tháp với ba kích cỡ khác nhau. Để có được hình dạng độc đáo, giống như một đoạn xoắn DNA, các kỹ sư đã phải căn chỉnh vô cùng chính xác các đoạn ống cong và ống thẳng sao cho khi kết hợp lại với nhau chúng sẽ tạo nên một hình xoắn đẹp đẽ.

Màu sắc được lựa chọn vô cùng phù hợp và độ dày mỏng khác nhau của các thanh thép lại càng khiến cho DNA Towers trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết. Cảm giác khi nhìn vào bộ trò chơi này chính là cảm giác như bị một cơn lốc xoáy mạnh mẽ hút cả bản thân và trí tưởng tượng của người xem bay lên cao mãi không hồi kết.

Các thiết bị cấu thành nên DNA Towers được thiết kế vô cùng tỉ mỉ nhằm tạo cảm giác rộng mở và thanh thoát. Tùy thuộc vào độ cao của tòa tháp theo yêu cầu của khách hàng, một mạng lưới hẹp sẽ được sử dụng nhằm đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, bắt đầu từ tầng ba của tòa tháp trở đi. Điều này giúp cho người chơi ngay cả khi đang ở bên trong tòa tháp cũng có thể nhìn ra xung quanh bốn phương tám hướng trời mây biển rộng. Đó sẽ là niềm thôi thúc vô hạn cho bất cứ đứa trẻ nào muốn chinh phục bản thân và độ cao tuyệt vời của tòa tháp này.

Ngoài thiết kế ấn tượng cùng khả năng cung cấp một không gian leo trèo cao tới 7m mà không chiếm quá nhiều diện tích sử dụng, hệ thống DNA Towers còn có thể tương thích với rất nhiều loại trò chơi khác, tạo nên một tổ hợp không gian vui chơi lý tưởng.

Sản phẩm có cấu trúc DNA như trên do công ty KIDCAT cung cấp, lắp đặt. Mọi chi tiết, nhu cầu về sản phẩm, mong quý khách liên lạc với chúng tôi để được đáp ứng mọi dịch vụ tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.