Giải thưởng thiết kế của năm cho cấu trúc khu vui chơi độc đáo

Vào năm 2017, bộ sản phẩm Greenville mà công ty KIACAT cung cấp đã giành được giải thưởng Thiết kế của năm. Phong cách thiết kế tinh vi, tỉ mỉ mà chúng tôi theo đuổi đã kết trái thành một bộ sản phẩm xuất sắc. Đây là giải thưởng hằng năm được tổ chức tại Đức.

Hội đồng giám khảo bao gồm rất nhiều chuyên gia đến từ đa lĩnh vực. Đối với Greenville mà nói, bộ trò chơi bao gồm hệ thống dây để leo trèo – một nét khá mới, và phong cách vui chơi trong những căn chòi gỗ cổ điển. Để phối hợp hai phong cách này, các khối hình học 3 chiều đã được sử dụng và thiết kế một cách tối giản và trang nhã, nhờ đó, những thành tố khác mới có thể kết nối và tạo thành một chỉnh thể thống nhất tuyệt hảo. Những ngôi nhà trong Greenville được tạo nên từ những tấm tre nứa khác biệt về kích cỡ cùng với các khu cửa làm từ thép không gỉ, và những quả cầu nhôm là những điểm liên kết các thành phần lại với nhau. Bộ sản phẩm thực sự là một tuyệt tác về thiết bị vui chơi, bởi nó vừa kích thích trí tưởng tượng, kỹ năng phân tích của trẻ, vừa thôi thúc chúng lao vào vui chơi cùng hệ thống lưới được giăng sẵn đầy khiêu khích. Quả là một bộ sản phẩm mang giá trị giáo dục xuất sắc.

Cuối cùng, khi công bố tên sản phẩm giành giải cao nhất, hội đồng giám khảo đã nhấn mạnh: Bộ sản phẩm mang giá trị giáo dục xuất sắc. Đó thực sự là câu nhận định khiến chúng tôi vô cùng phấn khởi, bởi mục tiêu của chúng tôi chính là:

Khơi gợi cảm hứng qua từng thế hệ.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.