NHỮNG MẪU NHÀ LIÊN HOÀN TRONG NHÀ ĐƯỢC ƯA THÍCH NHẤT HIỆN NAY

NHỮNG MẪU NHÀ LIÊN HOÀN TRONG NHÀ ĐƯỢC ƯA THÍCH NHẤT HIỆN NAY

Hiện nay nhu cầu vui chơi giải trí ngày càng tăng. Ngoài những khu vui chơi lớn ngoài trời. Bạn cũng có thể lên ý tưởng kinh doanh khu vui chơi nhà liên hoàn trong nhà. Với nhiều ưu điểm nổi bật như: không cần diện tích quá rộng, thiết bị trò chơi dễ quản lý và bảo quản, tiết kiệm chi phí sửa chữa.

Nếu bạn chưa có ý tưởng nào để kinh doanh khu vui chơi trong nhà. Kidcat sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu nhà liên hoàn trong nhà được ưa thích nhất để bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Mẫu nhà liên hoàn số 01

Mẫu nhà liên hoàn số 01 với tổng hợp các loại trò chơi như nhà banh, cầu trượt, bạc nhún và khu leo dây vận động. Với thiết kế nhỏ gọn phù hợp với không gian nhỏ. Màu sắc tươi tắn tạo nên không gian vui chơi vô cùng hấp dẫn các bé.

Mẫu nhà liên hoàn số 02

Mẫu nhà liên hoàn trong nhà số 02 với kích thước lớn hơn và tích hợp nhiều loại trò chơi hơn bao gồm bập bênh, bóng đu, cầu trượt, nhà banh, bạc nhún, khu vận động. Khu vui chơi còn kết hợp ghế ngồi chờ cho phụ huynh dễ quan sát trẻ khi chơi. Màu sắc đa dạng, kết hợp tấm xốp trải sàn giúp giảm chấn thương cho trẻ.

Mẫu nhà liên hoàn số 03

Mẫu nhà liên hoàn 03 với thiết kế  3 tầng. Phù hợp không gian cao và thoáng, diện tích rộng. Khu chơi này kết hợp rất nhiều trò chơi phù hợp với nhiều độ tuổi. Thiết kế rào chắn an toàn, màu sắc hấp dẫn. Các trò chơi liên kết với nhau một cách logic giúp các bé chơi đùa thõa thích mà không lo nhàm chán.

Mẫu nhà liên hoàn số 04

Mẫu nhà liên hoàn trong nhà 04 với mức chi phí đầu tư thấp. Thiết kế đơn giản, đảm bảo khoảng cách an toàn giữa các trò chơi. Màu sắc đa dạng hài hòa. Những thiết bị trò chơi tương tối thấp và an toàn. Với chất liệu chủ yếu là mút xốp nên phù hợp với các bé nhỏ tuổi. Thiết kế đơn giản dễ quan sát giúp phụ huynh có thể theo dõi các bé khi chơi.

Mẫu nhà liên hoàn trong nhà số 05

Mẫu nhà liên hoàn 05 là khu vui chơi trong nhà tổng hợp tất cả các trò chơi phổ biến. Diện tích tương đối lớn. Các trò chơi được phân theo khu riêng biệt, màu sắc đa dạng thu hút trẻ nhỏ. Ngoài ra còn có khu ngồi chờ rộng rãi cho phụ huynh có thể nghỉ ngơi và quan sát trẻ khi chơi.

Tại sao chọn Kidcat?

Kidcat là Công ty chuyên cung cấp và lắp đặt các sản phẩm trò chơi trẻ em uy tín hàng đầu cả nước. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề chúng tôi đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hoàn toàn nhập khẩu từ các nước BALAND, TRUNG QUỐC VÀ MALAYSIA. Với đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp và thợ lắp đặt có tay nghề cao, KIDCAT cam kết sẽ đem lại sự hài lòng của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH KIDCAT

Chuyên cung cấp và thiết kế thi công thiết bị sân chơi trẻ em, sàn cao su EPDM, thiết bị thể dục, thiết bị mầm non…

Hotline 24/7: 0914.309.393 – 0825.844.844

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.