KIDCAT CHUYÊN CUNG CẤP LẮP ĐẶT THẢM SÀN CAO SU PHÒNG GYM UY TÍN

Thảm sàn cao su phòng Gym là gì ?

Thảm cao su phòng Gym là loại thảm trải sàn được làm bằng 100% cao su tự nhiên EPDM. Đây là loại thảm chuyên dụng trải sàn tập Gym, phòng tập thể dục, khu vực yêu cầu cách âm, giảm chấn, chống trơn trượt….

Ứng dụng thực tế của sàn cao su phòng Gym :

Thảm sàn cao su phòng Gym được ứng dụng thực tế rộng rãi: Phòng tập gym, phòng tập yoga, phòng tập fitness, phòng tập phục hồi chức năng, phòng tập đa năng, nhà thi đấu, phòng tập thể dục các trường học và thậm chí cũng được dùng cho sân chơi trẻ em…

Khả năng cách âm và đàn hồi cao

Đặc tính của thảm trải sàn cao su cho phòng Gym, phòng tập thể dục :

Công nghệ sản xuất sàn cao su phòng Gym là 100% bằng cao su nên thân thiện với môi trường, có độ bền cao. Sau đây là những ưu điểm cao cấp của sàn cao su phòng Gym đem lại cho người dùng :

– Sàn thảm cao su làm giảm lực va chạm khi tập Gym, chịu lực tốt và độ đàn hồi lớn nên an toàn cho người tập tạ, kĩ thuật động tác khó, ngăn chặn các vật nặng khi rơi xuống có thể bật lên gây thương tích cho người sử dụng.

– Siêu cách âm: Sàn có thể giúp giữ cho buổi tập của bạn yên tĩnh. Điều này thật lý tưởng khi bạn không muốn làm phiền người khác trong lúc tập luyện bởi những tiếng dễ gây sự khó chịu như tiếng thả tạ, thả dây, tiếng chạy…

Thảm sàn cao su phòng chống trơn trượt và chống thấm nước cực tốt đối với khí hậu Việt Nam hay nồm ẩm, hầu hết các loại sàn cao su đều không ngấm nước, có nghĩa là nó sẽ không bao giờ sinh ra nấm mốc – thứ mà có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

– Độ bền: Sàn cao su chất lượng có thể chịu được các buổi tập luyện khủng khiếp nhất trong nhiều năm, thường là từ 8 năm đến 10 năm.

– Dễ dàng lắp đặt: Bạn không nhất thiết cần có bất kỳ kinh nghiệm lắp đặt nào. Chỉ cần làm theo hướng dẫn từng bước đơn giản của nhà sản xuất Long Long và bạn sẽ thấy sự dễ dàng và tiện dụng của việc lắp đặt.

Sản phẩm sàn cao su được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài

Bảng màu thảm sàn cao su phòng Gym

Tại sao chọn Kidcat?

Kidcat là Công ty chuyên cung cấp và lắp đặt các sản phẩm trò chơi trẻ em uy tín hàng đầu cả nước. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề chúng tôi đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hoàn toàn nhập khẩu từ các nước BALAND, TRUNG QUỐC VÀ MALAYSIA. Với đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp và thợ lắp đặt có tay nghề cao, KIDCAT cam kết sẽ đem lại sự hài lòng của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH KIDCAT

Chuyên cung cấp và thiết kế thi công thiết bị sân chơi trẻ em, sàn cao su EPDM, thiết bị thể dục, thiết bị mầm non…

Hotline 24/7: 0914.309.393 – 0825.844.844

Website: Kidcat.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.