Dự án sân chơi trẻ em tại Trường Mầm non quốc tế AIS 190 Nguyễn Văn Hưởng QUận 2 TPHCM

Dự án sân chơi trẻ em tại Trường Mầm non quốc tế AIS 190 Nguyễn Văn Hưởng QUận 2 TPHCM

Cao su nhân tạo EPDM chất lượng cao là sự chọn lựa hàng đầu phục vụ cho việc thi công sàn/sân của những công trình như: khu vui chơi trường mầm non, Chung cư, Công viên…. sân thể thao trẻ em với màu sác tươi mới, hinh ảnh sống động và tuyệt đối an toàn với trẻ nhỏ.

ngoài những giờ học căng thẳng trên lớp các bé nên được vui chơi tại các khu vui chơi công cộng. Điều này giúp các bé tăng cường được khả năng vận động, khả năng giao tiếp, giúp bé gần gũi hơn với thiên nhiên và môi trường xung quanh.

Đảm bảo sự an toàn cho bé luôn là vấn đề được các phụ huynh quan tâm, lo ngại nên việc lựa chọn nhà cung cấp thiết bị trò chơi có chất lượng cao là rất quan trọng. Hơn nữa, lựa chọn thiết bị vui chơi ngoài trời hàng nhập khẩu cao cấp thì việc bảo trì định kỳ, nâng cấp khu vui chơi sẽ dễ dàng và hạn chế được kinh phí hơn. Đặc biệt,KIDCAT luôn bảo hành sản phẩm, thiết bị trong một thời gian nhất định sau khi lắp đặt, thi công.

Hình Ảnh hoàn thiện lớp đệm SBR màu đen
Hình ảnh thi công lớp màu epdm
Hình ảnh hoàn thiện

 

*Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, chủ động, siêng năng và có trách nhiệm.Cùng phương châm:”Hiệu quả, tinh tế và an toàn”, KIDCAT cam kết mang đến sự hài lòng cho những khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi.

Tagthiết bị sân chơi sàn cao su trẻ em thiết bị sân chơi trẻ em đồ chơi ngoài trời sản xuất đồ chơi ngoài trời sàn cao su EPDM đồ chơi công viên thiết bị thể dục thiết bị mầm non đồ chơi mầm non thiết kế thiết bị sân chơi thiết bị đồ chơi công viên thiết kế đồ chơi ngoài trời đồ chơi mút xốp bạt nhún lò xo thiết kế đồ chơi trong nhà đồ chơi trong nhà kidcat.com.vn sản xuất đồ chơi trong nhà xích đu trẻ em đồ chơi organic thú nhún lò xo cầu trượt trẻ em bập bênh trẻ em xe đẩy chânxe chòi chân mái che ngoài trờibạt che ngoài trời đồ chơi nhập khẩu cỏ nhân tạo https://kidcat.com.vnthiết bị sân chơi nhập khẩu đồ chơi ngoài trời nhập khẩu thảm cao su https://kidcat.com.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.