Dự án Cung cấp thi công sân chơi trẻ em tại chung cư Decapella Lương Định Của quận 2 TPHCM.

Dự án Cung cấp thi công sân chơi trẻ em tại chung cư Decapella Lương Định Của quận 2 TPHCM.

Khu vui chơi ngoài việc giúp cho trẻ được vui chơi thoải mái, còn phải đảm bảo an toàn, hạn chế những rủi ro có thể xảy ra trong quá trình chơi đùa. Do đó, lựa chọn và sử dụng sàn cao su dạng hạt là giải pháp cho những vấn đề trên nhờ những ưu điểm nổi bật và vượt trội mà cao su dạng hạt EPDM mang lại.

Sàn cao su dạng hạt EPDM được sử dụng rộng rãi hiện nay so với các loại gạch hay thảm cao su nhờ những ưu điểm vượt trội như dễ dàng trong việc tạo hình, có tính thẩm mỹ cao, độ đàn hồi lý tưởng, thời gian sử dụng lâu dài,… Đây chính là những ưu điểm vượt trội của cao su dạng hạt EPDM. Do đó, hạt cao su EPDM là loại nguyên liệu được sử dụng rộng rãi ở các công trình thể dục, thể thao, hay các công trình vui chơi giải trí dành cho trẻ em, các trường mầm non, tiểu học,… Trong đó, các khu vui chơi trẻ em hiện nay được xây dựng sàn cao su EPDM khá phổ biến.

Đối với khu vui chơi trẻ em, để đảm bảo an toàn cho trẻ khi chơi đùa, cũng như góp phần trang trí cho sân chơi thêm phần đẹp mắt, lựa chọn và sử dụng sàn cao su dạng hạt EPDM để thi công mặt sàn là lựa chọn hợp lý.

Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, chủ động, siêng năng và có trách nhiệm.Cùng phương châm:”Hiệu quả, tinh tế và an toàn”, KIDCAT cam kết mang đến sự hài lòng cho những khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.