KHU VUI CHƠI BỆNH VIỆN NHI ĐỒNG THÀNH PHỐ

Khu vui chơi trẻ em Bệnh viện Nhi Đồng 3 được xây dựng bởi CTY KIDCAT chia làm 4 sân chơi với 4 chủ đề: Khu mây, Khu trời, Khu sao, Khu trăng. Mỗi khu sẽ được xây dựng với những loại trò chơi khác nhau cho cả bé trai và bé gái.

THÔNG TIN CHI TIẾT

Chủ đầu tư: Ban Quản lý Đầu tư Xây dựng các công trình thuộc Sở Y tế

Khu vui chơi trẻ em Bệnh viện Nhi Đồng 3 được xây dựng bởi CTY KIDCAT chia làm 4 sân chơi với 4 chủ đề: Khu mây, Khu trời, Khu sao, Khu trăng. Mỗi khu sẽ được xây dựng với những loại trò chơi khác nhau cho cả bé trai và bé gái.

Đối với khu mây, khu sao dành cho bé trai bao gồm các trò chơi như: bộ liên hoàn máy bay, chủ đề không gian, đĩa quay, đu quay không gian, thú nhún tên lửa,… được thiết kế, xây dựng với tông lạnh chủ đạo xanh trời kết hợp mây trắng, và tông nâu giấc mơ phi thường. Khi tham gia những trò chơi này, trẻ sẽ như được bước vào một cuộc phiêu lưu, mạo hiểm trong không gian, học được cách quan sát, phán đoán, xử lý tình huống thông qua mỗi trò chơi.

Còn đối với các bé gái, khu vui chơi chủ đề khu trời và khu trăng với thiết kế nhẹ nhàng, dễ thương, cùng các trò chơi: Bộ liên hoàn chủ đề cánh đồng, thiên nhiên, thú nhún khủng long, bộ liên hoàn chủ đề giấc mơ, lâu đài công chúa, thú nhún ngôi nhà,… sẽ giúp các bé như được hòa mình vào thiên nhiên, học hỏi, khám phá thêm những điều thú vị trong cuộc sống.

Bên cạnh sự đa dạng các chủ đề sân chơi, khu vui chơi trẻ em Bệnh viện Nhi đồng 3 còn thêm sinh động nhờ sàn cao su dạng hạt với màu sắc vui nhộn, tươi sáng, góp phần tạo điểm nhấn riêng biệt cho mỗi khu. Ngoài ra còn giúp bảo đảm an toàn, ngăn ngừa sự cố nguy hiểm để trẻ được vui chơi thoải mái và phát triển tốt nhất.

 

Tagthiết bị sân chơi sàn cao su trẻ em thiết bị sân chơi trẻ em đồ chơi ngoài trời sản xuất đồ chơi ngoài trời sàn cao su EPDM đồ chơi công viên thiết bị thể dục thiết bị mầm non đồ chơi mầm non thiết kế thiết bị sân chơi thiết bị đồ chơi công viên thiết kế đồ chơi ngoài trời đồ chơi mút xốp bạt nhún lò xo thiết kế đồ chơi trong nhà đồ chơi trong nhà kidcat.com.vn sản xuất đồ chơi trong nhà xích đu trẻ em đồ chơi organic thú nhún lò xo cầu trượt trẻ em bập bênh trẻ em xe đẩy chân, xe chòi chân mái che ngoài trời, bạt che ngoài trời đồ chơi nhập khẩu cỏ nhân tạo https://kidcat.com.vnthiết bị sân chơi nhập khẩu đồ chơi ngoài trời nhập khẩu thảm cao su https://kidcat.com.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.