Thiết bị sân chơi trẻ em cho trường mầm non 2020

Mở trường mầm mon đang là xu hướng kinh doanh được nhiều người lựa chọn do nguồn cầu quá lớn từ thị trường cũng như việc thu hồi vốn nhanh đã khiến việc mở trường mầm non trở thành miếng bánh ngon hấp dẫn bao người. Nhìn thấy những lợi ích béo bở, kém rủi ro từ hình thức kinh doanh này, nhiều trường mầm non tư thục được phát triển với quy mô muôn hình vạn trạng.

Các trường mầm non tuy nhiều nhưng những trường được chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị và đặc biệt là thiết bị vui chơi hay sân chơi trẻ em vẫn còn khá đơn sơ và thiếu sót. Một phần vì các trường mầm non này được mở ra do nhu cầu tự phát, thường có quy mô nhỏ, diện tích chật hẹp và rất khó để tạo ra một không gian vui chơi phát triển vận động cho trẻ em.

Một mô hình sân chơi trẻ em trong trường mầm non được đầu tư qui mô và hiện đại

Tại sao trang bị thiết bị  lại là việc quan trọng?

Thị trường trường mầm non trên cả nước đang gia tăng kể cả về số lượng và chất lượng. Muốn cạnh tranh chiếm thị phần, các nhà đầu tư buộc phải có sự nâng cao về chương trình giáo dục cũng như cải thiện, đầu tư cơ sở vật chất nhất là thiết bị sân chơi trẻ em mầm non ngoài trời một cách xứng tầm đổi lấy sự tin tưởng của các bậc phụ huynh giàu có đồng thời nâng cao thương hiệu, uy tín của trường học.

Đánh vào tâm lí phát triển vận động cho trẻ em ở trường mầm non là một chiến lược quan trọng các nhà đầu tư nên nhớ. Nên thường xuyên để trẻ em trong độ tuổi từ 1 đến 5 tuổi chơi ở sân chơi trẻ em mầm non ngoài trời, trong một môi trường tự do nơi trẻ có thể thỏa sức vui chơi và khám phá, nơi trẻ tự học hỏi và thu thập những kiến thức từ việc vui chơi và môi trường sống.

Do đó, mỗi trường mầm non cần có một sân chơi trẻ em mầm non ngoài trời để trẻ vừa thoải mái vui chơi vừa học tập.

Tuy thế, nhưng mỗi sân chơi trẻ em mầm non ngoài trời cần có thiết bị gì, không phải ai cũng biết. Dưới đây là những thiết bị cần thiết nên có trong sân chơi trẻ em mầm non của mọi trẻ.

Thiết bị sân chơi trẻ em – Cầu trượt liên hoàn

Bộ cầu trượt liên hoàn

Thiết bị sân chơi trẻ em – Cầu trượt liên hoàn là món đồ chơi đầu tiên cần có ở tất cả các sân chơi trẻ em mầm non ngoài trời. Cấu trúc một hệ thống nhà liên hoàn có thể tùy chỉnh kích thước và chức năng phù hợp với từng loại diện tích sân chơi. Nếu diện tích không gian vui chơi cho trẻ trong trường mầm non nhỏ, hẹp, có thể chỉ cần một bộ nhà liên hoàn cầu trượt và leo thang. Nếu diện tích đủ rộng, nhà liên hoàn có thể kết hợp với bộ leo dây, hầm chui với kết cấu đa dạng và phức tạp hơn.

Thiết bị sân chơi trẻ em – Thú nhún lò xo

Nhún lò xo là thiết bị không thể thiếu ở khu vui chơi cho trẻ mầm non. Diện tích nhỏ gọn, dễ lắp đặt cộng với những tạo hình dễ thương, bắt mắt về các con vật hoặc đồ vật đời thường sẽ rất hấp dẫn và phù hợp với những trẻ nhỏ tuổi.

Thiết bị sân chơi trẻ em – Xích đu

 

Xích đu và bập bênh luôn là hai mô hình thiết bị vui chơi luôn nằm trong nhóm những thiết bị sân chơi trẻ em mầm non ưa thích. Sức hút từ những chuyển động lên xuống của bập bênh và chuyển động của xích đu chưa bao giờ giảm nhiệt, thậm chí đối với cả người lớn.

Thiết bị sân chơi trẻ em – Sân chơi cát

Nếu tìm một trò chơi mà giúp trẻ vừa vận động thể chất vừa phát huy trí tuệ thì hãy lắp đặt một sân chơi cát ngay tại trường mầm non. Sân chơi cát là một môi trường sáng tạo không giới hạn, nơi trẻ có thể tự do sáng tạo và chơi bất cứ thứ gì chúng thích. Việc lắp đặt và bảo quản lại cực kỳ dễ dàng đối với các chủ đầu tư có kinh phí thấp và diện tích nhỏ hẹp.

Thiết bị sân chơi trẻ em – Hệ thống chơi nước

Giống như cát, chơi với nước cũng là một trong những hoạt động trẻ em chơi không bao giờ chán. Thông qua hoạt động chơi với cát, các thầy cô có thể lồng ghép những bài học về các hình thức tồn tại dưới các dạng thể rắn, lỏng, khí của nước để nâng cao kiến thức hiểu biết cho trẻ mầm non – những cá thể luôn tò mò về mọi thứ xung quanh.

Thiết bị sân chơi trẻ em – Bộ leo

Một loại thiết bị không thể thiếu ở trong sân chơi trường mầm non là bộ leo dây. Trẻ em thích leo trèo nên chúng rất thích chơi đùa với bộ leo. Bộ leo dành cho trường mầm non thường có thiết kế đơn giản, chiều cao giới hạn để trẻ nhỏ có thể tự tin leo trèo và khám phá. Các thiết kế bộ leo cũng đa dạng từ leo dây, leo núi, leo thang đến leo tường,…

Sàn cao su EPDM chống va đập

Sàn cao su EPDM dành riêng cho sân chơi được cấu tạo bằng 2 lớp: đế sử dụng hạt cao su SBR và lớp mặt sử dụng hạt cao su EPDM (nhập khẩu từ Malaysia), một loại cao su đặc biệt dành cho đường chạy marathoon và sân chơi trẻ em. Với ưu điểm độ đàn hồi cao, bền màu, chịu được tia UV mặt trời nên ngoài tính năng đem lại độ an toàn cần thiết cho sân chơi trẻ em, sân chơi EPDM là một sản phẩm bền màu nhất. Với đặc thù thi công linh hoạt và nhiều màu sắc để lựa chọn. Chúng tôi có thể thi công, thiết kế theo từng ý tưởng, phù hợp với các thiết kế cảnh quan và các loại thiết bị sân chơi khác nhau. Sàn cao su ngày càng được phổ biến ở các công trình ngoài trời hay trong nhà có tính chất cần bảo đảm an toàn như khu vui chơi trẻ em, phòng tập Gym,…

 

hãy liên hệ cho chúng tôi qua hotline: 0914540660 để biết thêm thông tin chi tiết.

Tagthiết bị sân chơi sàn cao su trẻ em thiết bị sân chơi trẻ em đồ chơi ngoài trời sản xuất đồ chơi ngoài trời sàn cao su EPDM đồ chơi công viên thiết bị thể dục thiết bị mầm non đồ chơi mầm non thiết kế thiết bị sân chơi thiết bị đồ chơi công viên thiết kế đồ chơi ngoài trời đồ chơi mút xốp bạt nhún lò xo thiết kế đồ chơi trong nhà đồ chơi trong nhà kidcat.com.vn sản xuất đồ chơi trong nhà xích đu trẻ em đồ chơi organic thú nhún lò xo cầu trượt trẻ em bập bênh trẻ em xe đẩy chân, xe chòi chân mái che ngoài trời, bạt che ngoài trời đồ chơi nhập khẩu cỏ nhân tạo https://kidcat.com.vnthiết bị sân chơi nhập khẩu đồ chơi ngoài trời nhập khẩu thảm cao su https://kidcat.com.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.