Dự án sân chơi Phố Chợ Lương Sơn – Mô hình BĐS mới hiệu quả.

 

Tọa lạc ở vị trí đắc địa tại trung tâm thị trấn Lương Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình, dự án Khu dân cư thương mại và chợ trung tâm huyện Lương Sơn (Phố chợ Lương Sơn) là một trong những công trình trọng điểm phát triển hạ tầng kinh tế và thương mại dịch vụ của địa phương. Khu vui chơi cộng đồng trong quần thể  được chủ đầu tư Công ty TNHH Đầu tư Queensland với sự tư vấn,thiết kế và lắp đặt của công ty TNHH KIDCAT. Dự án vừa được hoàn thành và đưa vào sử dụng  vào giữa tháng 9/ 2017 vừa qua. Cùng ngắm công trình “ Phố chợ Lương Sơn” trong sắc nắng thu và cùng vận động với KIDCAT

Tổ hợp cẩu trượt được thiết kế trên nền bê tông vững chắc bên cạnh thảm cỏ xanh mướt, là điểm thích thú cho các em nhỏ

Đường tản bộ trong công viên quảng trường trung tâm được lát bằng đá tự nhiên kích thước 40cm*40cm tạo ra ấn tượng khác biệt ngay từ những chi tiết tưởng chừng như nhỏ nhất, đơn giản và ít được chú ý nhất. Những thiết kế thú nhún, bập bênh bắt mắt chắc chắn sẽ là địa điểm tuyệt vời cho các bé thích khám phá và thả sức sáng tạo với các trò chơi đóng vai cùng bạn bè.

Các thiết bị tập lướt sóng, thiết bị tập khí công dưỡng sinh,thiết bị đẩy chân,thiết bị tập lưng bụng đều được VIVADO tư vấn lắp đặt với mong muốn bà con cư dân khu trung tâm Phố chợ Lương Sơn rèn luyện và tập thể dục hàng ngày để có một sức khỏe bền bỉ dẻo dai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.