Mang đến những lợi ích cho trẻ với khu vui chơi trẻ em Celadon City

Mang đến những lợi ích cho trẻ với khu vui chơi trẻ em Celadon City

Khu đô thị Celadon City đã đáp ứng một cách tốt nhất cho mọi người về một không gian sống thoải mái với khu căn hộ cao cấp cùng nhiều dịch vụ tiện ích. Trong đó, khu vui chơi trẻ em được xây dựng tại đây giúp cho trẻ có được một sân chơi tiện ích, giúp giải trí, học tập và phát triển tốt hơn.

Trải nghiệm không gian sống hiện đại với khu đô thị Celadon City

Tọa lạc trên tổng diện tích 82ha, Celadon City thật sự là một khu đô thị với không gian xanh mát. Khu đô thị Celadon City Tân Phú có vị trí đắc địa tại TP. HCM, nằm ngay cửa ngõ giao thông huyết mạch, cách quận 1 chỉ 7 km và cách sân bay Tân Sơn Nhất 3 km. Từ dự án căn hộ Celadon City bạn dễ dàng di chuyển đến các khu vực quận huyện lân cận, các khu vực chức năng quan trọng qua các con đường Lê Trọng Tấn, Tân Kỳ Tân Quý, Cộng Hòa, Trường Chinh,…

Với khuôn viên cây xanh rộng 16ha, tạo nên một môi trường sống trong lành với nhiều tiện nghi đa dạng gồm khu thể thao, văn hóa, khu cộng đồng, các trường học trong nước và quốc tế, trung tâm mua sắm, cà phê và khu giải trí nhằm đáp ứng các nhu cầu cuộc sống năng động của cư dân. Celadon City kiến tạo nên một cộng đồng mà bạn hằng mong đợi, hứa hẹn sẽ mang lại một phong cách sống hiện đại, ưu việt và toàn diện nhất.

Những lợi ích và tầm quan trọng của các thiết bị khu vui chơi trẻ em

Khu vui chơi trẻ em có vai trò quan trọng đối với sự phát triển của trẻ khi được tham gia vào các trò chơi, hoạt động ngoài trời, gặp gỡ, giao lưu nhiều bạn mới, giúp trẻ vui tươi, thoải mái hơn, học hỏi được nhiều thứ, cách nhận biết, khám phá cuộc sống với những điều mới lạ diễn ra xung quanh chúng.

Với sự đa dạng các trò chơi đã giúp hỗ trợ tốt cho việc phát triển toàn diện của trẻ. Hầu hết các thiết bị vui chơi trẻ em đều có mặt ở các công viên vui chơi giải trí, các khu vui chơi trong nhà và ngoài trời, với các thiết bị như: Cầu trượt, nhà banh, xích đu, nhà hơi,… Tất cả các thiết bị vui chơi kể trên đều đem lại hiệu quả cao trong việc hỗ trợ sự phát triển ở trẻ. Bên cạnh đó, bé sẽ vận động để tham gia các trò chơi, tăng cường thể chất, sự linh hoạt, giúp bé học tập tốt hơn.

Khu vui chơi trẻ em Celadon City, giúp bé vui chơi, học tập và phát triển tốt hơn

Khu đô thị Celadon City với không gian sống thoải mái, nhiều dịch vụ tiện ích đã giúp cho đời sống người dân tại đây trở nên chất lượng hơn. Trong đó, với số lượng lớn trẻ em tại các gia đình, xây dựng một khu vui chơi dành riêng cho trẻ là điều cần thiết nhằm mang đến một sân chơi chất lượng, an toàn, không chỉ để vui chơi, giải trí mà còn giúp trẻ được học hỏi, tăng cường thể chất, sức khỏe và phát triển về nhiều mặt.

Khu vui chơi trẻ em Celadon City được xây dựng bởi Công ty TNHH KIDCAT với đa dạng các trò chơi khác nhau, phù hợp với từng độ tuổi, sở thích của trẻ. Cầu trượt, xích đu, cầu bập bênh,… được thiết kế với những hình ảnh, họa tiết đẹp mắt không chỉ làm tăng hứng thú của trẻ khi vui chơi, mà còn tăng khả năng nhận biết, phân biệt màu sắc, học được cách xử lý tình huống, hỗ trợ tốt nhất cho khả năng phát triển của trẻ sau này.

Ngoài ra, mặt sàn được xây dựng bằng sàn cao su dạng hạt EPDM với tổng diện tích 203m2 gồm nhiều màu sắc, hình ảnh khác nhau làm tăng sự sinh động, vẻ đẹp của khu vui chơi và hạn chế những chấn thương, rủi ro cho trẻ trong quá trình vui chơi được tốt nhất.

Dự án khu vui chơi trẻ em Celadon City đã giúp cho trẻ em tại đây có được một nơi vui chơi cực kỳ an toàn và tiện ích, giúp cho trẻ phát triển về nhiều mặt, mang đến sự hài lòng của các bậc cha mẹ khi cho con mình đến chơi tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.