Thiết kế sân chơi trẻ em theo chủ đề cùng KIDCAT

Thiết kế sân chơi trẻ em theo chủ đề cùng KIDCAT

Khu vui chơi theo chủ đề ở bất cứ đâu cũng đều mang lại nhiều giá trị lợi ích cho địa danh đó, bất kể là nông thôn hay thành thị. Hơn nữa, nó còn tạo nên dấu ấn riêng biệt của mỗi địa phương, chính điều đó lại càng tạo nên nét riêng biệt và niềm tự hào cho người dân sinh sống tại địa phương ấy. Trên hết, khu vui chơi theo chủ đề luôn tạo được sự phấn khích khác thường với trẻ em, kích thích trí tưởng tượng và khuyến khích các bé tham gia vào các hoạt động vui chơi thể chất nhiều hơn – điều mà bất cứ bị phụ huynh nào trong thời hiện đại đều mong muốn.

 

Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu dấn thân vào một chuyến phiêu lưu kỳ thú theo từng chủ đề riêng biệt và độc đáo chưa? Hãy để chúng tôi đưa bạn đến với từng chủ đề mà bạn có thể lựa chọn:

1-Sáng tạo theo cách riêng với các thiết bị tiêu chuẩn của chúng tôi

Lắp đặt một khu vui chơi theo chủ đề không nhất thiết phải là một quá trình dài đằng đẵng và kỳ công bởi lẽ hệ thống của chúng tôi đã bao gồm tất cả những thiết bị trò chơi cơ bản nhất với rất nhiều cách ứng dụng. Một bức màn xanh, một ông nhòm và một mạng lưới dây để leo trèo là quá đủ để tạo nên một cảm giác lênh đênh trên biển cùng con tàu kiêu hãnh; hay một căn nhà gỗ với những khung cửa sổ ngộ nghĩnh sẽ đưa người chơi về với những miền quê hương đồng cỏ nội. Tô điểm thêm bằng những con thú nhún đáng yêu và những tấm thảm sinh động phù hợp với bối cảnh xung quanh, bạn đã có một khu vui chơi mang đậm chủ đề mình mong muốn.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp một bộ trò chơi UniMini theo chủ đề Cổ tích, giúp cho bạn dễ dàng tăng thêm chút phép màu cho khu vui chơi của mình.

 

Chủ đề Cổ tích

Chủ đề Hải tặc

2- Cấu trúc thiết bị có thể được thay đổi một cách linh hoạt theo nhu cầu

Những thành phần của bộ trò chơi với thiết kế đa dạng, đa chiều sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn hơn khi xây dựng khu vui chơi của mình. Một bộ sản phẩm tiêu chuẩn không chỉ phù hợp với không gian và khả năng tài chính của khách hàng (một số thành phần có thể được thêm vào hoặc lược bớt tùy thuộc vào điều kiện của bạn), chúng còn có thể mang đến một vẻ ngoài hoàn toàn mới lạ chỉ với một vài mẹo nhỏ khi thiết kế. Chẳng hạn như chúng tôi có thể thiết kế cho bạn những tấm đề-can với họa tiết gạch đá thời trung cổ, qua đó giúp cho tòa lâu đài của bạn mang đậm chất lịch sử hơn bao giờ hết, thay vì mang tính cổ tích hay thần tiên. Chỉ cần những thay đổi rất nhỏ, bạn sẽ không chỉ tạo cho các bé tham gia một cảm giác mới lạ mà ngay cả các vị phụ huynh cũng phải bất ngờ.

3-Các thiết kế luôn sẵn sàng cho bất kỳ đơn đặt hàng nào của Quý khách

Nhằm giúp bạn thỏa sức sáng tạo cho khu vui chơi của mình, chúng tôi luôn tạo điều kiện tối đa để biến mong muốn của bạn thành hiện thực. Bạn muốn một con tàu cướp biển, một tòa lâu đài trung cổ hay một hang ổ khủng long? Nhóm thiết kế của chúng tôi sẵn sàng đảm nhận mọi thử thách. Những bộ phận cấu thành nên hệ thống trò chơi của chúng tôi có rất nhiều mức phân hạng, đa dạng về chủng loại, mẫu mã, kích thước, điều này giúp chúng tôi dễ dàng thiết kế và xây dựng những khu vui chơi hoàn toàn khác biệt, không nhất thiết phải theo bất kỳ khuôn mẫu nào mà vẫn đảm bảo được tiến độ cũng như chi phí cho khách hàng – điều mà rất nhiều dự án thường vướng phải.

Một trong những dự án tiêu biểu của chúng tôi chính là khu vui chơi theo chủ đề lâu đài đồ sộ ở Palma de Mallorca, tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố. Hội đồng thành phố đã đặt hàng chúng tôi một khu vui chơi trên diện rộng, lấy cảm hứng từ tòa lâu đài Bellver – thời xưa thuộc về tầng lớp hoàng gia, nay là Viện Bảo tàng Palma.

Một dự án khác cũng rất đáng để nhắc đến chính là con tàu hải tặc huy hoàng và kiêu dũng, được đặt hàng bởi một trong những khu cắm trại lớn nhất Hà Lan. Họ đã yêu cầu rất nhiều thiết bị vui chơi giải trí nhưng điều họ thực sự mong muốn đó là tạo nên một trải nghiệm không thể quên với những du khách từng ghé qua nơi này. Hơn nữa, họ vô cùng đề cao chất lượng, cũng như độ bền của thiết bị vui chơi bởi khu vui chơi của họ là điểm đến thường xuyên và lý tưởng của rất nhiều gia đình, mọi cơ sở vật chất tại đây đều phải có đủ chất lượng để chịu được sức nặng của hàng triệu bước chân mỗi ngày.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.