Khu sân chơi trẻ em Imperia

Khu sân chơi Imperia

Địa điểm: An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Dự án khu vui chơi trẻ em Imperia có tổng diện tích 200m2, bao gồm nhiều công trình sân chơi khác nhau, đáp ứng đa dạng các trò chơi phù hợp với sở thích, độ tuổi của trẻ.

Khu vui chơi trẻ em Imperia với các trò chơi: cầu tuột liên hoàn ngoài trời, đu quay tròn, xích đu, thú nhún, bập bênh,… Thông qua mỗi trò chơi sẽ giúp trẻ không chỉ được giải trí, mà còn có thể nhận biết, phân biệt màu sắc, học được cách xử lý tình huống. Bên cạnh đó, với hệ thống trang thiết bị được cấu tạo từ ống thép cường lực, bọc sơn tĩnh điện chất lượng cao, chống han rỉ, thích nghi với mọi điều kiện thời thiết ngoài trời, kết hợp phần phụ kiện bằng nhựa LIDPE cao cấp sẽ đảm bảo an toàn tốt nhất cho trẻ khi vui chơi, cũng như hạn chế được những hư hỏng, trục trặc của các thiết bị khu vui chơi.

Ngoài ra, để đảm bảo an toàn tốt nhất cho trẻ khi vui chơi, Công ty TNHH KIDCAT đã cung cấp và lắp đặt, xây dựng sàn cao su dạng hạt để giảm đi những chấn thương khi té ngã và an toàn của trẻ vẫn hoàn toàn được đảm bảo. Khi sân chơi trẻ em được làm bằng sàn cao su dạng hạt sẽ dễ dàng tạo ra những hình ảnh đẹp mắt, sinh động hơn, có tính thẩm mỹ cao, độ đàn hồi lý tưởng, sử dụng lâu dài.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.