Khu vui chơi trẻ em Central Festival Ville, Bangkok, ThaiLand

KHU VUI CHƠI TRẺ EM CENTRAL FESTIVAL VILLE, BANGKOK, THAILAND

Bên cạnh khu vực đi bộ trên tầng thượng, nơi đây còn nổi tiếng với khu vui chơi cho trẻ em đa tầng có tên gọi FAMPLAYLAND. Trẻ em tới đây có thể được rèn luyện cả về thể lực, trí tuệ và kỹ năng xã hội trong một môi trường sạch sẽ và an toàn tuyệt đối.

Điều đập ngay vào mắt những người đi qua khu vực này chính là một tòa tháp cao 9 mét với 118 m3 mạng lưới ba chiều để leo trèo bên trong. Tòa tháp này kết nối cả 3 tầng lầu của khu FAMPLAYLAND lại với nhau, mỗi tầng có 2 phòng vui chơi cấu thành. Nhằm đảm bảo mức độ an toàn, tất cả hệ thống đều được bao bọc bằng một mạng lưới nhân tạo. Khi lên đến tầng cao nhất của tòa tháp, người chơi sẽ thấy một đường ống dài khoảng 8 mét uốn lượn, dẫn người chơi quay trở lại chân tháp một cách vô cùng ấn tượng và khoái cảm.

Những tiêu chí về một khu trò chơi tốt nhất đều có thể tìm thấy ở FAMPLAYLAND này. Dựa vào diện tích bề mặt khá nhỏ nhưng bù lại trần nhà cao tới 10.5m, tòa tháp lưới dây cứng cáp này đã được lắp đặt nhằm tận dụng tối đa diện tích có được. Ý tưởng này xuất phát từ hệ thống lưới tại Swarovski, Áo, vốn cũng được lắp đặt xuyên suốt nhiều tầng lầu.

 

Trái ngược với Swarovski, khu vui chơi của trung tâm thương mại Bangkok này lại không có những điểm tựa để có thể kéo căng dây. Giải pháp đưa ra là chúng tôi sẽ sử dụng chính những trụ thép cao 8.5m của tòa nhà để làm điểm tựa. Những bộ phận nẹp sẽ kết nối rất tốt với những trụ này. Nhờ đó, tòa tháp lưới khổng lồ của FAMPLAYLAND chính thức trở thành hệ thống lưới leo trèo trong nhà cao nhất.

Ngoài tính khả dụng của tòa tháp lưới, kết cấu và bề ngoài của nó cũng vô cùng phù hợp với khu vui chơi trẻ em tại Central Festival East Ville. Leo trèo và hoạt động tại đây sẽ giúp trẻ vừa phát huy khả năng cảm nhận không gian ba chiều của mình, vừa hỗ trợ trẻ phát triển những kỹ năng vận động. Tòa tháp này tạo cho trẻ cảm giác tự hào khi chinh phục được một điều gì đó và phần thưởng cho những nỗ lực ấy chính là màn trượt cầu tuột hơn đầy phấn khởi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.