Khu vui chơi trẻ em An Gia Riverside

KHU VUI CHƠI TRẺ EM AN GIA RIVERSIDE

Khu vui chơi trẻ em An Gia Riverside nằm ngay tại mặt tiền căn hộ cao cấp An Gia Riverside (89 Hoàng Quốc Việt, phường Phú Thuận, quận 7), khu vui chơi trẻ em do KIDCAT cung cấp mang đến vẻ đẹp vui vẻ, tươi mới cho trẻ thơ giữa không gian sống thời đại mới. Bên dòng sông Sài Gòn yên ả, khu vui chơi trở thành một trong những tiện nghi tối quan trọng, giúp cuộc sống của cư dân Việt Nam hiện đại tốt đẹp hơn.

Khu vui chơi trẻ em gồm một bộ trò chơi liên hoàn và bộ thú nhún lò xo theo chủ đề đại dương, có tông màu xanh đậm quyến rũ, tiệp với màu xanh của nước, của bầu trời, mở ra một không gian tự nhiên rộng lớn. Đó cũng là ý tưởng của chủ đầu tư dự án tổng là An Gia Investment: chinh phục và làm khách hàng hoàn toàn hài lòng, mang đến khách hàng sự trác tuyệt của không gian sống tại khu dân cư biệt lập ven sông, thoát ra khỏi tiêu chuẩn thông thường, mọi góc nhìn đều hướng ra mặt nước xanh ngắt của hồ cảnh quan, cửa sông Sài Gòn – dù đó là nhà bếp, phòng tắm, phòng khách, phòng ăn hay phòng ngủ, xứng tầm vị thế từng chủ nhân.

Các em nhỏ sinh sống cùng gia đình tại các căn hộ An Gia có thể dễ dàng bước xuống sân và tham gia trò chơi. Một cú trượt cầu tuột vào buổi sáng trước khi đi học hoặc buổi chiều sau khi học về sẽ đem lại tinh thần sảng khoái khởi đầu ngày mới. Khu trò chơi kích thích sự vận động ở trẻ nhỏ, giúp trẻ phát huy tất cả tiềm năng về thể chất lẫn trí tuệ.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.