BẠT NHÚN LÒ XO TRAMPOLINE

Nếu bạn cần một cảm giác vận động mạnh nhưng vẫn muốn giữ sự an toàn, bạt nhún lò xo trampoline chính là sự lựa chọn tối ưu cho thiết bị sân chơi của bạn.

Với thiết kế đa dạng cũng như sự chắc chắn đến từ chất liệu cấu thành, sản phẩm đem lại cho người chơi sự trải nghiệm một cách mới lạ, thú vị mà vẫn an toàn. Người chơi được hòa mình vào một không gian không giới hạn với bạt nhún lò xo.

Trò chơi vận động

Bạt nhún lò xo không còn quá xa lạ với người Việt Nam, trong những năm trở lại đây, loại hình vui chơi nhún nhảy trên bạt lò xo (Trampoline) trở nên phổ biến, xuất hiện ở các công viên giải trí dành cho trẻ em, công viên…Thu hút người tham gia đông đảo từ mọi lứa tuổi. Bạt nhún lò xo hay còn gọi là khu vận động Trampoline, vận động thường xuyên sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe cũng như tinh thần.

“Hot Trend” giới trẻ

Bạt nhún lò xo hiện đang “Hot trend” của giới trẻ mang lại lợi ích sức khỏe to lớn giúp luyện tập thể thao hiệu quả, đốt cháy mỡ thừa, tăng cường vận động trẻ em, hỗ trợ phát triển hệ cơ xương vững chắc và một trái tim khỏe mạnh.Ngoài ra bạt nhúng còn được sử dụng để hỗ trợ tập luyện cho các môn thể thao khác võ, bóng rổ, bóng chuyền…để tăng sức bật.

Ưu điểm vượt trội

  • Rèn luyện các chức năng vận động
  • Kiểm soát thăng bằng
  • Rất tốt cho hệ tiêu hóa
  • Vui chơi giải tỏa lo âu
  • Sản phẩm dễ dàng lắp ghép, vận chuyển.

Hiện nay bạt nhún có rất nhiều mẫu mã đa dạng và hợp sở thích và tính cách từng bé nên bố mẹ có thể thoải mái lựa chọn cho con mình…

————————————————————————————————

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CÔNG TY TNHH DREAMLIFE MT

Chuyên cung cấp thi công thiết bị vui chơi trẻ em, sân chơi trẻ em ngoài trời, sàn cao su EPDM, thi công sân chơi nước ngoài trời, sân thể thao, phòng tập GYM,…

Website: https://kidcat.com.vn/spdv/https://dreamlifemt.com.vn/

Hotline 24/7: 0914.309.393 – 0825.844.844

Gmail: [email protected]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.