MÔ HÌNH KHU VUI CHƠI TRẺ EM

Mô hình khu vui chơi trẻ em ngoài trời.

Mô hình khu vui chơi trẻ em ngoài trời trong khuôn viên là tiện ích không thể thiếu trong bất kỳ khu dân cư nào. Ta dễ dàng bắt gặp các khu vui chơi tại các công viên, trung tâm thương mại, trường học,…những nơi mà thường xuyên xuất hiện nhiều trẻ em.

Tuy nhiên một khu vui chơi không chỉ cần đáp ứng nhu cầu vui chơi cho trẻ, mà còn phải hiện đại về mặt đô thị, mỹ quan. Do đó, thiết kế là điều cần thiết trước khi tiến hành thi công xây dựng công trình khu vui chơi.

Cảnh quan khu vui chơi được gắn kết mạnh mẽ với không gian rộng lớn, phá bỏ giới hạn cấu trúc thiết bị vui chơi thông thường. Được xây dựng hoàn toàn giữa thiên nhiên, được cải tiến từ các loại cây cỏ, địa hình khác nhau, tạo nên tổng thể thiết kế mới lạ, lôi cuốn.

KIDCAT là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị khu vui chơi trẻ em hàng đầu hiện nay. Đi đầu trong các mô hình khu vui chơi trẻ em mang tính chất sáng tạo độc đáo.

Nên lắp đặt khu vui chơi ở đâu?

Hiện nay, có rất nhiều khu vui chơi, công viên, trung tâm thương mại…mọc lên. Cùng với phát triển của ngành bất động sản. Vậy nên các chủ đầu tư luôn có phương án và thiết kể khu vui chơi trẻ em. Với mô hình rộng lớn và thiết kệ bài bản nhất.

Ý nghĩa mô hình khu vui chơi.

Tăng khả năng tập trung, giảm nguy cơ trầm cảm, ngại giao tiếp…. Thôi thúc trẻ em hòa mình vào không gian xanh, giúp chúng cảm thấy được thư giãn, phấn chấn.

Để trẻ có thể phát triển một cách toàn diện thì cần cân đối giữa việc học và chơi. Xây dựng các khu vui chơi cũng như học tập cho bé luôn là vấn đề quan trọng nhất.

Chính vì vậy, các ngành nghề liên quan đến lĩnh vực trẻ em, sự phát triển của trẻ luôn là một trong những chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm nhất.

Việc xây dựng các khu vui chơi cho trẻ với ý tưởng thiết kế, xây dựng một không gian vui chơi đan lẫn học tập dành cho trẻ em Việt Nam là một điều hết sức cần thiết và cấp bách hiện nay.

Để đáp ứng nhu cầu trong nước, KIDCAT luôn tư vấn thiết kế  mô hình khu vui chơi cho các Chủ đầu tư, trường mầm non, khu thương mại…

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CÔNG TY TNHH KIDCAT

Chuyên cung cấp thi công thiết bị vui chơi trẻ em, sân chơi trẻ em ngoài trời, sàn cao su EPDM, thi công sân chơi nước ngoài trời, sân thể thao, phòng tập GYM,…
Hotline 24/7: 0914.309.393 – 0825.844.844
Gmail: [email protected]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.