THIẾT KẾ KHU VUI CHƠI TRẺ EM

KidCat là đơn vị chuyên xây dựng và thiết kế khu vui chơi trẻ em uy tín chất lượng. Đi đầu trong lĩnh vực thiết kế cũng như xây dựng mang thương hiệu riêng, tạo tính phá cách đặc sắc từ khâu thiết kế đến xây dựng. Cùng KidCat tìm hiểu quy trình thiết kế khu vui chơi trẻ em với chi phí tối ưu nhất nhé.

Khu vui chơi định hướng nghề nghiệp

Hiện nay, mô hình này không hiếm tại các khu vui chơi giải trí trên cả nước. Mô hình này đem lại nhiều lợi ích cho các bé, đặc biệt là tiếp xúc với các ngành nghề như bác sĩ, kỹ sư, đầu bếp… Kích thích phát triển ở trẻ.

Xây dựng dựa trên nguyên tắc ” vừa học vừa chơi ” được thực hiện giúp cho các bé có thể phát triển một cách toàn diện.

Cân bằng giữa học và chơi còn đem lại cho bé những phút giây thoải mái, thỏa sức sáng tạo. Tăng khả năng gia nhập giải trí, giúp bé hiểu bản thân hơn.

=>Xây dựng mô hình này còn tùy theo theo diện tích mặt bằng sẽ đưa ra bản thiết kế phù hợp của từng khu vui chơi.

Khu vui chơi ngoài trời

Với diện tích ngoài trời thoáng mát và rộng rãi, thiết kế này đem lại cho các bé một không gian vui chơi thoải mái, biết về thiên nhiên nhiều hơn.

Sẽ không còn cảm thấy ngột ngạt khi hòa mình vào thiên nhiên đất trời để vui chơi.

Mô hình này sử dụng khá nhiều trong các khu vực dân cư, khu khu vui chơi,….. Mang tới một sân chơi để các bé giải trí với các trò chơi mang xu hướng vận động thể thao giúp tăng thêm được thể trạng cho bé.

 

Khu vui chơi mạo hiểm

Khu vui chơi mạo hiểm là một trong những mô hình gây được sự thách thức của các bé. Mô hình chỉ phù hợp với các bé có lứa tuổi trừ 12 tuổi trở lên. Xây dựng một cách logic, đưa ra các giới hạn cần thiết để đảm bảo sự an toàn cho các bé.

Ở các độ tuổi từ mười hai tuổi trở lên nhiều bé sẽ có xu hướng thách thức bản thân, chính vì thế mà mô hình này được đa số các khu vui chơi quan tâm, giúp các bé có sự tự tin với các trò chơi có sự kích thích bản thân, vượt qua vòng an toàn, kích thích để mạo hiểm bản thân.

Khu vui chơi liên hoàn

Khu vui chơi liên hoàn là sự kết hợp của nhiều loại trò chơi lại với nhau để có được một tổng thể gồm một phức hợp trò chơi. Dễ dàng lắp đặt cũng như tiện ích nhiều trò chơi, dễ dàng sử dụng.

=> KidCat với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao sẽ làm hài lòng quý khách. Thiết bị được nhập khẩu 100% nước ngoài, mang lại cho quý khách tin tưởng, phục vụ tận tình nhất.

 

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ 

CÔNG TY TNHH KIDCAT
Chuyên cung cấp thi công thiết bị vui chơi trẻ em, sân chơi trẻ em ngoài trời, sàn cao su EPDM, thi công sân chơi nước ngoài trời, sân thể thao, phòng tập GYM,…

Web: https://kidcat.com.vn/

https://dreamlifemt.com.vn/

Hotline 24/7: 0914.309.393 – 0825.844.844
Gmail: [email protected]

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.