BẬP BÊNH NGOÀI TRỜI

Bập bênh ngoài trời là trò chơi rèn luyện khả năng can đảm, chinh phục thử thách, vận động cho trẻ. Các bạn nhỏ tuổi hơn có thể chơi cùng bố mẹ hoặc người lớn.

Là trò chơi phổ biến nhất trong các thiết bị trò chơi gắn bó qua bao nhiêu thế hệ, hầu hết các bé đều yêu thích. Ngày này thiết bị bập bênh ngoài trời được thiết kế đa dạng mẫu mã, nhiều màu sắc cũng như chất lượng sản phẩm tốt hơn trước rất nhiều. Nhằm mang đến một thiết bị trò chơi an toàn, sản phẩm tốt nhất nhất cho trẻ em Việt Nam.

Bập bênh được chọn lựa kỹ càng, nhập khẩu từ nước ngoài như: Malaysia, Ba Lan, Trung Quốc,… Sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh. Việc cho bé vui chơi hoạt động ngoài trời mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời. Trong đó thiết bị bập bênh cũng góp phần vào quá trình phát triển toàn diện của trẻ.

Miêu tả trò chơi bập bênh. 

Bập bênh nhập khẩu được làm từ nhựa đúc nguyên sinh, an toàn cho bé sử dụng. Bập bênh này gọn nhẹ dễ dàng di chuyển đến nơi khác cho bé chơi.

Giúp bé vui chơi, ăn ngon miệng hơn, nhằm tạo cho bé thích cảm giác mạo hiểm khi chơi bập bênh.

Khi còn nhỏ hẳn nhiều bạn rất thích chơi trò chơi bập bênh, bạn sẽ được đưa lên rồi đưa xuống nhờ cây cầu bập bênh khi chơi cùng với những người bạn của mình.

Tác dụng của đồ chơi bập bênh

– Bập bênh ngoài trời 2 chỗ ngồi là sản phẩm được lắp đặt rất phổ biến trong các trường mầm non, công viên, khu giải trí dành cho các bé. Sản phẩm giúp không gian vui chơi của bé trở lên đa dạng và đặc sắc hơn. Đồ chơi mầm non bập bênh 2 chỗ ngồi khiến các bé vừa vui chơi nhưng cũng tăng cường vận động để nâng cao sức khỏe. Qua đó, bé rèn luyện khả năng giữ thăng bằng cơ thể và tinh thần phối hợp nhóm.

Những ưu điểm nổi bật.

  1. Dễ dàng lau chùi khi các bé chơi thời gian dài
  2. Chất liệu nhựa cao cấp an toàn không chì an toàn cho bé.
  3. Các cạnh đều bo tròn, hoặc có đồ bao bảo vệ an toàn cho trẻ.
  4. Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, phù hợp các nơi có diện tích nhỏ.
  5. Tháo lắp dễ dàng, màu sắc với tươi sáng.
  6. Sản phẩm có độ bền cao, chịu được lực tốt, cho bé chơi được lâu.
  7. Sản phẩm giúp trẻ rèn luyện kỹ năng thăng bằng, tăng khả năng vận động.

 

CÔNG TY TNHH KIDCAT
Chuyên cung cấp thi công thiết bị vui chơi trẻ em, sân chơi trẻ em ngoài trời, sàn cao su EPDM, thi công sân chơi nước ngoài trời, sân thể thao, phòng tập GYM,…

Web: https://kidcat.com.vn/

https://dreamlifemt.com.vn/ 

Hotline 24/7: 0914.309.393 – 0825.844.844
Gmail: [email protected]

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.