XÍCH ĐU NGOÀI TRỜI UY TÍN CHẤT LƯỢNG

Xích đu ngoài trời là trò chơi khá phổ biến hiện nay. Những chiếc xích đu gỗ hoặc xích đu nhựa được thiết kế cực kỳ dễ thương khiến trẻ thích thú, say mê chơi hoài mà không biết mệt. Bé được thỏa thích vui chơi ngoài trời, được tư do thoải mái sáng tạo từ đó giúp các con phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần.

Xích đu là một trò chơi ngoài trời gắn liền với tuổi thơ của các con. Giúp các con năng động, sáng tạo, thông minh hơn. Đặc biệt những giây phút ngồi đung đưa trên chiếc xích đu nghe bố mẹ, ông bà kể chuyện có thể là một phần kí ức không thể quên của nhiều đứa trẻ.

XEM THÊM: NHỮNG MẪU NHÀ LIÊN HOÀN ĐƯỢC YÊU THÍCH HIỆN NAY

Chiếc xích đu ngoài trời cũng góp phần trang trí cho khu vườn nhà bạn thêm đẹp mắt, ấn tượng. Bạn có thể chọn một vị trí thích hợp để lắp xích đu, tạo không gian vui chơi an toàn cho các con.

Lưu ý để chơi xích đu ngoài trời an toàn

Xích đu là trò chơi khá an toàn. Tuy nhiên cũng không hiếm những trường hợp tai nạn xảy ra ngoài ý muốn gây thương tích cho trẻ. Vì vậy bố mẹ nên hướng dẫn con chơi trong những lần đầu. Nếu trẻ còn nhỏ bạn nên chơi cùng trẻ để theo dõi các con. Hoặc khi trẻ chơi cùng với các anh chị lớn tuổi hơn bạn cũng cần quan sát để tránh tình trạng các con đưa xích đu cho nhau nhanh quá gây nguy hiểm.Nếu thấy xích đu bị ghỉ sét hoặc có những dấu hiệu thiếu an toàn bố mẹ không nên cho con chơi. Nên vệ sinh xích đu thường xuyên để tránh bị ẩm mốc, rong rêu mọc gây bẩn và trơn trượt, thiếu an toàn cho bé.

XEM THÊM: NHỮNG LƯU Ý TRONG QUÁ TRÌNH THI CÔNG KHU VUI CHƠI TRẺ EM

Vì sao các bạn nên chọn Kidcat?

  • Sản phẩm của chúng tôi hoàn toàn nhập khẩu từ nước ngoài.
  • Sản phẩm chúng tôi cung cấp với đủ các kích cỡ và chủng loại với giá tốt nhất thị trường. Thời gian sản xuất và giao hàng đúng tiến độ.
  • Phương châm hoạt động của chúng tôi vì lợi ích của khách hàng, đảm bảo mang đến những sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh. Chúng tôi hy vọng sẽ là người đồng hành đáng tin cậy của quý khách hàng mọi lúc.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CÔNG TY TNHH KIDCAT
Chuyên cung cấp thi công thiết bị vui chơi trẻ em, sân chơi trẻ em ngoài trời, sàn cao su EPDM, thi công sân chơi nước ngoài trời, sân thể thao, phòng tập GYM,…
Hotline 24/7: 0914.309.393 – 0825.844.844
Gmail: [email protected]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.