LUYỆN TẬP SỨC KHỎE CÙNG TRÒ CHƠI VẬN ĐỘNG TRAMPOLINE

Trampoline là gì?

Trampoline được hiểu đơn giản là bộ môn thể thao (hoặc trò chơi) mà ở đó người chơi sẽ bật nhún trên tấm bạt đàn hồi (lò xo hoặc dây thun). Việc nhún nhảy trên tấm bạt lò xo mang lại cảm giác khác lạ nhờ việc lực bật nhảy liên tục cộng hưởng khiến người chơi có thể bật lên rất cao một cách nhẹ nhàng.

Trampolines ban đầu không được phổ biến như một bộ môn tập luyện thường xuyên dành cho mọi người mà nó chỉ được tập luyện bởi những người làm nghề biểu diễn nhào lộn.

XEM THÊM: KINH NGHIỆM KINH DOANH KHU VUI CHƠI TRẺ EM

Trampoline bắt nguồn từ đâu?

Không có tài liệu chính thức nào nói về nguồn gốc của trampoline cũng như ai là người đã sáng tạo ra bộ môn trampoline, tuy nhiên, hầu hết mọi người đều công nhận rằng, những người đầu tiên chơi trampoline là những người inuit tại Greenland.

Những tấm bạt lò xo hoàn chỉnh đầu tiên xuất hiện vào khoảng năm 1936 tại Mỹ và chủ yếu sử dụng cho việc tập bật nhảy của các vận động viên chuyên nghiệp. Nhưng sau đó, trampoline đã trở nên quen thuộc và trở thành một bộ môn thể thao cực kỳ phổ biến với tính giải trí cao.

XEM THÊM: NHỮNG LƯU Ý TRONG QUÁ TRÌNH THI CÔNG KHU VUI CHƠI TRẺ EM

Vai trò của Trampoline thời hiện đại

Với tính phổ biến của mình, Trampoline trở thành một bộ môn thể thao cải thiện sức khỏe với tính giải trí cao, Trampoline có mặt ở mọi nơi trên thế giới với vai trò là tấm bạt lõ đến nhún nhảy và tập luyện thể thao, tuy nhiên rất ít người biết rằng, Trampoline được sử dụng làm thiết bị luyện tập cho các chuyên gia trong rất nhiều lĩnh vực của đời sống.

  • Đào tạo phi hành gia và phi công
  • Luyện tập để thi đấu như một bộ môn thể thao chuyên nghiệp
  • Bổ trợ cho việc đào tạo các môn thể thao khác
  • Tạo nên khu vui chơi rèn luyện thể thao cho mọi đối tượng

Tại sao chọn Kidcat?

Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sân chơi trẻ em, Kidcat luôn tự hào là công ty chuyên cung cấp các thiết bị trò chơi vận động Trampolines uy tín nhất hiện nay. Sản phẩm chúng tôi hoàn toàn nhập khẩu từ nước ngoài. Có chứng nhận CO, CQ đầy đủ. Kidcat luôn làm việc với tâm thế hướng đến sự hài lòng của khách hàng. Chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Luôn nỗ lực để mang lại một sân chơi an toàn cho trẻ em Việt Nam.

CÔNG TY TNHH KIDCAT
Chuyên cung cấp, thiết kế và thi công thiết bị vui chơi trẻ em, sàn cao su EPDM, thi công sân chơi nước ngoài trời, sân thể thao, phòng tập GYM,…
Website:
https://thietbitretho.com/
Hotline 24/7: 0914.309.393 – 0825.844.844
Gmail: [email protected]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.