THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP XÂY DỰNG SÂN CHƠI TRẺ EM – KIDCAT THIẾT BỊ SÂN CHƠI TRẺ EM!

Thực trạng và giải pháp xây dựng sân chơi trẻ em

Nhu cầu vui chơi, giải trí của trẻ em ngày càng tăng lên khi mà thời gian học tập khá nhiều và không ngừng được nâng cao. Thế nên, thiet bi vui choi tre em đóng vai trò vô cùng quan trọng trong sự phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ của bé.

1. Thực trạng khu vui chơi trẻ em hiện nay

Trên thực tế, các khu vui chơi trẻ em hiện nay đang bị hạn chế về mặt số lượng cũng như chất lượng. Những sân chơi đã được xây dựng tại khu vực chung cư, trung tâm văn hóa thiếu nhi hay công viên đang có xu hướng xuống cấp trầm trọng và không được kiểm tra và nâng cấp thường xuyên ảnh. Vấn đề này gây ra sự mất an toàn và tính thẩm mỹ trong khu vui chơi. Dưới đây là những vấn đề đang gặp phải tại các sân chơi cho trẻ em:

Công trình xuống cấp và sự ô nhiễm môi trường xung quanh

Theo khảo sát, ở một số thiet bi vui choi tre em đã có dấu hiệu xuống cấp. Nguyên nhân ở đây là do các nhà đầu tư chỉ chú tâm vào khâu xây dựng ban đầu còn quá trình bảo dưỡng định kỳ không được chú trọng.

Hệ quả của vấn đề:

– Tiềm ẩn sự nguy hiểm cho người chơi, đặc biệt là trẻ em.

– Thiết bị trò chơi một số nơi cũ kỹ, xuống cấp và không có quản lý trực tiếp do đó ít người chơi thậm chí bị bỏ hoang làm mất đi cảnh quan của khu vực.

– Ô nhiễm môi trường xung quanh vì do công trình bị bỏ hoang, người dân thiếu ý thức xả rác tại điểm đó.

Thiết bị sân chơi trẻ em chưa đa dạng và không đúng quy định

Hầu hết các thiết bị qua một thời gian sử dụng sẽ bị cũ nhưng nếu được kiểm tra định kỳ và nâng cao, mở rộng THIẾT BỊ VUI CHƠI TRẺ EM thì hoạt động vui chơi giải trí cho trẻ em vẫn được diễn ra tốt. Vấn đề cốt lõi ở đây là chi phí để bỏ ra cho bảo dưỡng từ đâu? Liệu các nhà đầu tư kinh doanh hay các hạng mục công trình công cộng được quan tâm không? Vì nên, dẫn đến tình trạng nhu cầu về giải trí của trẻ thì nhiều mà trò chơi thì lại ít. Đặc biệt, có một số thiết bị khu vui chơi trẻ em không đúng với quy định chất lượng, đảm bảo an toàn đưa ra.

2. Xây dựng và nâng cấp khu vui chơi

Để thực hiện việc xây dựng thêm các khu vui chơi cho trẻ em ở các khu dân cư và những vùng xa xôi hẻo lánh cần rất nhiều vốn đầu tư chủ yếu là nguồn trợ cấp kinh phí từ nhà nước hay các tổ chức phi chính phủ. Nhưng thực tế là chỉ dừng ở việc lập kế hoạch nhưng kéo dài tới khi thực hiện thì không biết tới khi nào?

Với những thiết bị sân chơi trẻ em đã đi vào hoạt động nhưng sau một thời gian dài đã bị xuống cấp thì cần được tu dưỡng, sửa chữa và nâng cấp mới để đảm bảo một sân chơi đúng nghĩa và đảm bảo an toàn cho trẻ em.

3. Đơn vị cung cấp thiết bị khu vui chơi trẻ em chất lượng

KIDCAT chúng tôi chuyên sản xuất, cung cấp và lắp đặt THIẾT BỊ SÂN CHƠI TRẺ EM hàng đầu, với những thiết bị đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng và độc đáo. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về đầu tư sân chơi trẻ em, vui lòng liên hệ  Hotline 0886.541.541 hoặc 0914540660

Tagthiết bị sân chơi sàn cao su trẻ em thiết bị sân chơi trẻ em đồ chơi ngoài trời sản xuất đồ chơi ngoài trời sàn cao su EPDM đồ chơi công viên thiết bị thể dục thiết bị mầm non đồ chơi mầm non thiết kế thiết bị sân chơi thiết bị đồ chơi công viên thiết kế đồ chơi ngoài trời đồ chơi mút xốp bạt nhún lò xo thiết kế đồ chơi trong nhà đồ chơi trong nhà kidcat.com.vn sản xuất đồ chơi trong nhà xích đu trẻ em đồ chơi organic thú nhún lò xo cầu trượt trẻ em bập bênh trẻ em xe đẩy chânxe chòi chân mái che ngoài trờibạt che ngoài trời đồ chơi nhập khẩu cỏ nhân tạo https://kidcat.com.vnthiết bị sân chơi nhập khẩu đồ chơi ngoài trời nhập khẩu thảm cao su https://kidcat.com.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.