XÍCH ĐU – THIẾT BỊ SÂN CHƠI CHO TRẺ EM.

Lợi ích của ngồi xích đu.

Đung đưa trên xích đu là một trong những hoạt động giúp trẻ phát triển các kỹ năng vận động rất tốt. Chỉ cần một chiếc xích đu xinh xắn, trẻ em có thể nhảy lên, nhảy xuống, chạy, đu, đẩy các bạn cùng chơi, hoặc nhấn chân để lấy đà bay người lên cao.

Sử dụng xích đu cũng giúp trẻ phát triển cơ bắp vì trẻ cần giữ thăng bằng trên chiếc xích đu và giữ vững trên xích đu khi đẩy lên cao.

 

 

Giữ chặt hai bên dây xích đu khi bay cũng là kỹ năng giúp trẻ cầm nắm tốt, giúp các ngón tay phối hợp nhịp nhàng- một trong những kỹ năng cần thiết để trẻ sau này tập viết.

Đối với trẻ chậm phát triển, các hoạt động với xích đu còn giúp tăng cường phát triển các giác quan. Kích thích các giác quan thông qua các hoạt động chơi với xích đu sẽ giúp não bộ của trẻ làm việc có tổ chức và chuyển hóa thành các thông tin mang tính không gian, tạo nền tảng đối với các hoạt động học tập mang tính phức tạp và các hành vi sau này.

Trên thực tế, cảm giác mạnh khi bay trên xích đu cũng kích thích vỏ não giúp trẻ tập trung hơn . Các hoạt động xoắn, vặn hay xoay tròn trên chiếc xích đu cũng góp phần kích thích sự phát triển của não bộ liên quan đến các kỹ năng nhận thức về không gian, cân bằng, kiểm soát cơ và nhịp.

 Khi trẻ được chơi thoải mái bên xích đu, trẻ sẽ vô cùng phấn khích giúp trẻ có thể học và tiếp thu bài tốt hơn.

 

Khi chơi xích đu trẻ cũng phải vận động khá nhiều giúp tiêu tăng cường hệ xương khớp, hệ tiêu hóa của trẻ

Và còn rất nhiều lợi ích nữa mà xích đu mang lại cho trẻ em

 

Chất liệu cao cấp, an toàn cho bé

xích đu cho bé còn được thiết kế với lớp sơn phủ cao cấp bên ngoài không chỉ khiến sản phẩm trở nên đẹp, lung linh hơn mà còn tránh cho bé khỏi những độc tố gây hại từ bên ngoài môi trường.

Hiện nay, các thiết kế của xích đu hiện đại ngày càng được cải tiến hơn sao cho phù hợp với các yêu cầu đặt ra cũng như hấp dẫn được sự chú ý của trẻ.

 

Chất lượng đảm bảo lâu dài

Xích đu cho bé là một món đồ chơi xứng đáng để các bậc cha mẹ đầu tư hiện nay. Đó là bởi, so với các món đồ chơi khác, xích đu có tuổi thọ lâu bền hơn hẳn. Chất lượng tốt: xích đu là sản phẩm được sử dụng trong thời gian dài, thậm chí lên tới hàng chục năm.

 

 

Không chỉ trẻ em mà người lớn cũng yêu thích những chiếc xích đu bởi đó như là bằng chứng hùng hồn nhất cho tuổi thơ hồn nhiên, tinh nghịch và trong trẻo của tuổi thơ. Và cũng là nơi bạn bè cùng chơi vui vẻ bên nhau. Trong kí ức của mỗi người đều sẽ có những vòng quay xích đu chứa đầy tiếng cười cho riêng mình.

Mẫu mã đa dạng, phong phú

Mẫu mã đa dạng, phong phú là đặc điểm thứ hai cần được nhắc tới. Hiện nay, các thiết kế của xích đu hiện đại ngày càng được cải tiến hơn sao cho phù hợp với các yêu cầu đặt ra cũng như hấp dẫn được sự chú ý của trẻ. Chính vì vậy mà hàng loạt những mẫu mã mới được ra đời, chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất.

 

Vui lòng liên hệ để được tư vấn và báo giá:

Hotline: 0914540660 0886541541

Email: [email protected]

Website: kidcat.com.vn

Tagthiết bị sân chơi sàn cao su trẻ em thiết bị sân chơi trẻ em đồ chơi ngoài trời sản xuất đồ chơi ngoài trời sàn cao su EPDM đồ chơi công viên thiết bị thể dục thiết bị mầm non đồ chơi mầm non thiết kế thiết bị sân chơi thiết bị đồ chơi công viên thiết kế đồ chơi ngoài trời đồ chơi mút xốp bạt nhún lò xo thiết kế đồ chơi trong nhà đồ chơi trong nhà kidcat.com.vn sản xuất đồ chơi trong nhà xích đu trẻ em đồ chơi organic thú nhún lò xo cầu trượt trẻ em bập bênh trẻ em xe đẩy chânxe chòi chân mái che ngoài trờibạt che ngoài trời đồ chơi nhập khẩu cỏ nhân tạo https://kidcat.com.vnthiết bị sân chơi nhập khẩu đồ chơi ngoài trời nhập khẩu thảm cao su https://kidcat.com.vn/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.