PHÂN PHỐI GẠCH CAO SU CHO PHÒNG TẬP GYM

KIDCAT chuyên cung cấp gạch cao su cao cấp – Bề mặt được làm từ 100% cao su EPDM nguyên sinh.

 

Gạch cao su là một vật liệu không quá xa lạ nhưng không phải ai cũng hiểu về chất liệu sản xuất gạch cũng như những ưu điểm của loại gạch này, đặt biệt là hiểu về Đơn vị nào chuyển sản xuất và phân phối gạch cao su chất lượng cao. Việc sản xuất và phân phối gạch cao su đang ngày càng phát triển và loại vật liệu này được xem như một giải pháp mới cho các công trình xây dựng. Vậy hãy cùng KIDCAT tìm hiểu về loại gạch và đặc điểm nhận dạng gạch cao su có chất lượng cao.

Nguyên liệu dùng để sản xuất gạch cao su

Hạt cao su SBR

Nguồn gốc chính của các hạt cao su SBR là lấy từ phế liệu của các nhà máy hoặc lốp xe ô tô tải, xe con. Các loại cao su này sau khi đã loại bỏ các tạp chất sẽ được nén lại để tạo ra các hạt cao su.

Hạt cao su SBR có màu đen, không mùi và rất thân thiện với môi trường. Với khả năng kết hợp được cùng cá vật liệu khác, không thấm nước, hạt cao su này là thành phần không thể thiếu để sản xuất gạch cao su.

Hạt cao su bề mặt

Có hai loại hạt cao su được dùng làm chất liệu bề mặt của gạch cao su là hạt cao su EPDM 1-2mm và hạt cao su SBR 1-2mm trộn màu. Mỗi loại bề mặt đều có những ưu điểm khác nhau khi tạo nên gạch cao su.

  • Hạt cao su EPDM 1-2mm

Hạt EPDM được biết đến với độ đàn hồi cực tốt, đặc biệt đây là vật liệu có khả năng chống tia UV và đa dạng về màu sắc. Nếu sử dụng loại hạt cao su này làm bề mặt thì gạch cao su sẽ đem đến nhiều màu sắc tươi sáng và độ bền màu rất cao. Tuy nhiên, giá thành của gạch sử dụng bề mặt hạt cao su thường đắt gấp đôi hạt SBR.

  • Hạt cao su SBR 1-2mm

Sử dụng hạt cao su SBR thì mặt gạch thường có màu sậm tối, không đa dạng màu sắc. Tuy nhiên độ đàn hồi vẫn được bảo đảm mà giá thành lại thấp hơn nhiều so với hạt EPDM.

Keo PU Binder

Đây là keo sẽ dùng để liên kết các hạt cao su lại với nhau sau đó được ép chặt lại bằng máy. Độ gắn kết chắc chắn của keo sẽ nói lên chất lượng của gạch. Vì vậy sử dụng keo PU Binder chất lượng là vô cùng quan trọng.

Đặc tính của gạch cao su

Thường được sử dụng tại các khu vui chơi, phòng tập thể thao, bể bơi,… gạch cao su được coi như một lớp bảo vệ vững chắc. Sản xuất gạch cao su với nhiều lại kích thước và độ dày khác nhau, mọi yêu cầu về lắp đặt có thể đáp ứng.

 

Một vài ưu điểm nổi bật

  • Khả năng đàn hồi tuyệt vời giúp chống sốc, làm sự va chạm khi cơ thể tiếp đất trong các hoạt động. Vì vậy mà là giảm thiểu các trường hợp bị thương.
  • Khả năng chống nước và thoát nước giúp cho bề mặt không bị trơn. Các hạt cao su không tích nước giúp tránh được tình trạng bị trượt ngã tại những khu vực ẩm ướt.
  • Khả năng chống rung tốt ngay cả khi các loại máy móc được sử dụng, giúp bảo vệ sàn tốt nhất.
  • Sản xuất gạch cao su phát triển còn bởi về mặt gạch có thể làm sạch một cách dễ dàng.
  • Khả năng chịu nhiệt là một trong những đặc tính không thể bỏ qua. Sàn gạch có khả năng chống cháy từ những nguồn nhiệt nhỏ như tàn thuốc.
  • Gạch thân thiện với môi trường, không độc hại với trẻ nhỏ.

Bạn có thể tìm hiểu thêm các thông tin về loại gạch này tại kidcat.com.vn/ . Nếu có nhu cầu sử dụng hãy đảm bảo tìm kiếm một đơn vị cung cấp uy tín .

Tagthiết bị sân chơi sàn cao su trẻ em thiết bị sân chơi trẻ em đồ chơi ngoài trời sản xuất đồ chơi ngoài trời sàn cao su EPDM đồ chơi công viên thiết bị thể dục thiết bị mầm non đồ chơi mầm non thiết kế thiết bị sân chơi thiết bị đồ chơi công viên thiết kế đồ chơi ngoài trời đồ chơi mút xốp bạt nhún lò xo thiết kế đồ chơi trong nhà đồ chơi trong nhà kidcat.com.vn sản xuất đồ chơi trong nhà xích đu trẻ em đồ chơi organic thú nhún lò xo cầu trượt trẻ em bập bênh trẻ em xe đẩy chân, xe chòi chân mái che ngoài trời, bạt che ngoài trời đồ chơi nhập khẩu cỏ nhân tạo https://kidcat.com.vnthiết bị sân chơi nhập khẩu đồ chơi ngoài trời nhập khẩu thảm cao su https://kidcat.com.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.