Cho trẻ vui chơi và giải trí tốt nhất với khu vui chơi trẻ em Villa Park

Cho trẻ vui chơi và giải trí tốt nhất với khu vui chơi trẻ em Villa Park

Villa Park là dự án nhà phố tại quận 9 với khu căn hộ phong cách Mỹ, cùng nhiều dịch vụ cao cấp, tiện ích. Trong đó, khu vui chơi dành cho trẻ em sẽ giúp trẻ có một sân chơi chất lượng, thỏa sức vui chơi giải trí, phát triển về nhiều mặt.

Dự án nhà phố Villa Park, thiên đường xanh, phong cách Mỹ giữa lòng đô thị

Dự án Villa Park có diện tích 11,2ha với hơn 168 gia đình đang sinh sống tạo nên cộng đồng cư dân đẳng cấp, mang đến cho bạn một môi trường sống an ninh 24/7, giúp tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn cùng người thân trong gia đình ở công viên đi dạo dọc bờ sông cùng hệ thống sân tennis tiêu chuẩn quốc tế, hồ bơi Jacuzzi, phòng gym, sân tập golf… và hàng loạt các tiện ích tuyệt vời khác đang chờ bạn khám phá.

Tại Villa Park, mọi người sẽ được trải nghiệm cuộc sống yên bình với không gian xanh trong lành quanh nhà , tận hưởng cuộc sống nghĩ dưỡng sinh thái như resort cảm giác ý nghĩa cuộc sống trong từng phút giây, nơi thể hiện phong cách sống thanh lịch của một cộng đồng dân cư ưu tú.

Khu vui chơi trẻ em, một tiện ích không thể thiếu tại Villa Park

Dự án nhà phố Villa Park thật sự là không gian sống lý tưởng cho mọi người với những căn biệt thự kiểu Mỹ sang trọng, cùng hệ thống các dịch vụ cao cấp, tiện ích. Bên cạnh đó, với đối tượng là trẻ em tại các gia đình, một khu vui chơi cao cấp với đầy đủ các trò chơi, thiết kế đẹp, an toàn, màu sắc đa dạng sẽ giúp trẻ được vui chơi thoải mái, giải trí và phát triển một cách tốt nhất.

Đối với trẻ khi tham gia các hoạt động trong khu vui chơi, không chỉ giúp trẻ thư giãn mà thông qua đó còn giúp chúng nhận biết được môi trường xung quanh, phát triển các giác quan, học hỏi thông qua những trò chơi về trí tuệ, thể chất, khám phá và tìm hiểu những điều mới lạ, giúp trẻ phát huy hết tiềm năng của mình, hiểu được nhiều điều có ý nghĩa trong cuộc sống, có thể rèn luyện thể chất để tăng cường sức khỏe, gặp gỡ và làm quen thêm nhiều bạn mới, học hỏi, khám phá những điều mới lạ trong cuộc sống.

KIDCAT – Tư vấn thiết kế và cung cấp thiết bị khu vui chơi cho Villa Park

Công ty TNHH KIDCAT là đơn vị uy tín, chuyên nghiệp trong việc thiết kế, cung cấp trang thiết bị khu vui chơi trẻ em với nhiều dự án, công trình sân chơi ở nhiều tỉnh thành trong cả nước. Đối với mỗi dự án khu vui chơi đã thực hiện, KIDCAT luôn nhận được sự tin tưởng, hài lòng của khách hàng nhờ thiết kế đẹp, thiết bị khu vui chơi đạt chất lượng tốt, đảm bảo an toàn cho trẻ khi vui chơi và chế độ bảo hành, bảo trì kịp thời, nhanh chóng nhằm hạn chế những sự cố, hư hỏng có thể xảy ra.

Khu vui chơi trẻ em Villa Park với các trò chơi: cầu tuột liên hoàn ngoài trời, đu quay tròn, leo núi nhân tạo,… Thông qua mỗi trò chơi sẽ giúp trẻ không chỉ được giải trí, mà còn có thể nhận biết, phân biệt màu sắc, học được cách xử lý tình huống. Bên cạnh đó, với hệ thống trang thiết bị được cấu tạo từ ống thép cường lực, bọc sơn tĩnh điện chất lượng cao, chống han rỉ, thích nghi với mọi điều kiện thời thiết ngoài trời, kết hợp phần phụ kiện bằng nhựa LIDPE cao cấp sẽ đảm bảo an toàn tốt nhất cho trẻ khi vui chơi, cũng như hạn chế được những hư hỏng, trục trặc của các thiết bị khu vui chơi.

Ngoài ra, để đảm bảo an toàn cho trẻ, hạn chế tổn thương, cũng như góp phần trang trí cho khu vui chơi thêm đẹp mắt, mặt sân khu vui chơi trẻ em Villa Park được phủ cát trắng toàn bộ sân chơi, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho các bậc cha mẹ.

Đến với dự án nhà phố Villa Park, mọi người sẽ được sống trong môi trường xanh mát, những căn hộ tiện nghi cùng các dịch vụ cao cấp, tiện ích. Còn đối với trẻ em, khu vui chơi được xây dựng tại đây với đa dạng các trò chơi thiết thực, bổ ích để vừa học, vừa chơi và nhận biết thêm những điều hay, những cái mới lạ, bổ ích.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.