CẦU TRƯỢT LIÊN HOÀN NGOÀI TRỜI

CẦU TRƯỢT LIÊN HOÀN

Cầu trượt liên hoàn với thiết kế với:

  • Khung sắt mạ kẽm
  • Sơn tĩnh điện.
  • Nhựa Polyetylen(PE).

=> tạo cảm giác thích thú, lý do bộ cầu trượt liên hoàn được sử dụng cho các khu vui chơi giải trí hay chính tại khuôn viên gia đình, lắp đặt trên bờ quanh khu vực hồ bơi, tăng thêm sự mới lạ, hứng thú cho các bé vui chơi, vận động, với chi phí phù hợp, màu sắc bắy mắt, thiết kế đẹp, tạo không gian tươi mới, ấn tượng.

Thiết bị không thể thiếu của một khu vui chơi tuyệt vời!

Để thiết kế 1 khu vui chơi tuyệt vời, hay thiết kế thiết bị vui chơi hấp dẫn cho trường mầm non thì cầu trượt liên hoàn là 1 phần không thể thiếu.

Cầu trượt liên hoàn một trong những trò chơi chơi vận động ngoài trời quan trọng giúp tạo điểm nhấn cho sân chơi trường mầm non, tạo trải nghiệm năng động trong môi trường học tập của trẻ em…

Được thiết kế đẹp mắt, kết hợp với nhau theo những trật tự đặc biệt giúp các bé vui chơi liên tục, tương tác và phát triển thể chất một cách toàn diện.

Trong đó, trò chơi chính thường là máng trượt, xích đu cỡ lớn và ngôi nhà đồ chơi bằng nhựa được trang trí nhiều màu sắc đa dạng để bạn lựa chọn như xanh, đỏ, trắng, vàng,… với nhiều hình dáng, kiểu dáng khác nhau, các mẫu thiết kế cầu trượt độc đáo và có tính thẩm mỹ cao. Máng trượt nhựa, ngôi nhà đồ chơi trên cầu trượt liên hoàn ngoài trời được thiết kế chắc chắn, rất dày và chất liệu chống chịu tốt,

Đồ chơi chính:

    • Máng trượt: Được thiết kế kiểu dáng hình xoắn ốc, máng trượt thẳng có giảm tốc. Với những mẫu lớn có thể sử dụng máng trượt ống cỡ lớn.
    • Xích đu: thường sử dụng xích đu đôi bằng sắt cho 2 bé chơi đặt dưới nhà chơi. Dạng mẫu lớn thường là xích đu sắt 4 chỗ với thanh treo riêng biệt hoặc xích đu dây.
    • Thang leo vận động: Thang leo có thể kết hợp song song máng trượt kép hoặc thang dây.
    • Ngôi nhà đồ chơi bằng nhựa: Được đặt ở trung tâm bộ sản phẩm thiết kế mái che  nhiều hình dạng như: Hình cà chua, hình mái nhà cổ tích, hình lâu đài….

Các sản phẩm kết hợp với Cầu trượt liên hoàn cho khu vui chơi, trường mầm non:

  1. Bập bênh, nhún lò xo ngoài trời
  2. Xích đu, mâm quay
  3. Đồ chơi vận động thể chất….

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CÔNG TY TNHH KIDCAT
Chuyên cung cấp thi công thiết bị vui chơi trẻ em, sân chơi trẻ em ngoài trời, sàn cao su EPDM, thi công sân chơi nước ngoài trời, sân thể thao, phòng tập GYM,…
Hotline 24/7: 0914.309.393 – 0825.844.844
Gmail: [email protected]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.